Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cảnh sát ‘Cầu vồng tình yêu’ mê Revo HD2

Hãy cùng nữ diễn viên Huyền Trang trải nghiệm smartphone cao cấp giá rẻ mới nhất của thương hiệu điện thoại Hong Kong HKPhone.

Nữ cảnh sát ‘Cầu vồng tình yêu’ mê Revo HD2

Hãy cùng nữ diễn viên Huyền Trang trải nghiệm smartphone cao cấp giá rẻ mới nhất của thương hiệu điện thoại Hong Kong HKPhone.

Khán giả hẳn đã rất quen thuộc gương mặt của nữ diễn viên xinh đẹp này qua các bộ phim truyền hình Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tù, Cầu vồng tình yêu, Tiếng nói bên phải... Gặp gỡ trong một buổi quay cho bộ phim truyền hình mới, Huyền Trang vui vẻ chia sẻ những trải nghiệm của mình với chiếc điện thoại HKPhone Revo HD2.

 

Huyền Trang trải nghiệm Revo HD2.

“Là phái nữ, mình cũng không có nhiều kiến thức về công nghệ, tuy nhiên khi trải nghiệm Revo HD2 mình thật sự cảm thấy rất thích. Cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm là máy rất nhẹ nhàng, thoải mái, không hề tạo cảm giác cồng kềnh dù màn hình khá lớn, có thể do được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên máy rất bóng bẩy, sang trọng và cho cảm giác rất chắc chắn khi cầm. Màn hình rộng của Revo HD2 cho hình ảnh đẹp và sắc nét, có thể xem Youtube, xem phim, chơi game rất thích mắt. Mình nghĩ cánh mày râu hay những bạn gái thích sự cá tính, nổi bật sẽ rất mê chiếc smartphone này”, Huyền Trang nhận xét.

 

Revo HD2 được trang bị màn hình 5 inch HD cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Giống như hầu hết các bạn nữ khác, Huyền Trang thường sử dụng điện thoại để chụp hình, lướt mãng xã hội, check mail... Và Revo HD2 có thể đáp ứng rất tốt những nhu cầu và sở thích đó. Huyền Trang chia sẻ: “Màn hình cảm ứng của máy rất nhạy, mượt tay, tốc độ lướt web nhanh, và nhất là camera chụp hình cực xinh. Không chỉ camera chính, mà camera phụ phía trước cũng cho hình chụp rất đẹp. Các bạn thấy hình mình tự chụp bằng Revo HD2 có xinh không? (cười)”.

 
 

Diễn viên Huyền Trang rất thích tính năng chụp hình trên Revo HD2.

Dù Revo HD2 có đầy đủ các tính năng cao cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu và sở thích của người dùng nhưng giá chỉ hơn 4 triệu đồng. Huyền Trang cho biết ban đầu cô rất rất bất ngờ vì đây là mức giá quá tốt đối với một smartphone như Revo HD2.

“Ngày 8/3 đang đến gần, Trang nghĩ đây có thể là một món quà rất ý nghĩa và thiết thực dành cho phái đẹp, vì thế nếu anh chàng nào đang phân vân tìm món quà phù hợp cho bạn gái thì hãy tham khảo điện thoại Revo HD2. Nhân dịp này, Trang xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ và tất cả các chị em phụ nữ. Kính chúc một nửa thế giới luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống”.

 

Đặt hàng ngay hôm nay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu smartphone cao cấp giá rẻ.

Với nền kinh tế đang khó khăn hiện nay, smartphone giá rẻ Revo HD2 của thương hiệu điện thoại Hong Kong HKPhone được xem là sự lựa chọn thông minh hàng đầu, đáp ứng đầy đủ các tính năng “hot” mà chị em phụ nữ ưa thích. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều mà vẫn có thể sở hữu chiếc smartphone màn hình 5 inch HD đẹp long lanh, cấu hình lõi kép, chạy hệ điều hành Android 4.1.2 mới nhất trên thị trường và camera 8 “chấm” công nghệ HDLens độc quyền, chất lượng cao cấp bỏ xa các smartphone cùng phân khúc giá.

 

Hiện tại, HKPhone Revo HD2 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 màu đen và trắng, giá chỉ 4,68 triệu đồng và được tặng 1 miếng dán màn hình, 1 ốp lưng silicon cao cấp và 1 pin dự phòng. Ngoài ra, HKPhone vẫn triển khai cam kết 100% hài lòng, cho phép khách hàng đổi, trả hàng trong vòng 3 ngày mà không mất bất kỳ phí tổn nào.

Chi tiết về sản phẩm Revo HD2, tham khảo website www.hkphone.com.vn.

Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm