Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới mua penthouse 21 triệu USD

Nhà mới của Rihanna rộng hơn 800 m2, có tầm nhìn ra toàn thành phố Los Angeles. Căn penthouse có 8 phòng tắm, phòng giải trí và rạp phim tại nhà.

rihanna nha anh 1

Rihanna là chủ sở hữu mới của căn penthouse trong tòa chung cư The Century 42 tầng ở Los Angeles, theo SCMP. Căn hộ của nữ ca sĩ nằm trên tầng 40. Bên cạnh đó, Rihanna sở hữu 2 căn nhà ở Beverly Hills, hiện cho thuê. Ảnh: Alamy.

rihanna nha anh 4

Nhà mới của Rihanna có tầm nhìn ra toàn thành phố Los Angeles. Các phòng có diện tích lớn. Phòng khách trang bị hai lò sưởi, một bộ sofa to và nhiều không gian sinh hoạt. Ngoài ra, căn hộ có 8 phòng tắm, phòng giải trí và rạp phim tại nhà. Ảnh: Compass.

rihanna nha anh 5

Căn hộ có 4 phòng ngủ, tầm nhìn toàn thành phố. Nhà của Rihanna thuộc chung cư The Century. Nơi đây là lựa chọn phổ biến của một số tỷ phú, ngôi sao hạng A và người nổi tiếng. Tòa nhà có nhiều tiện ích như hồ bơi dài khoảng 23 m, phòng chiếu phim, phòng tập yoga và pilates. Ảnh: Compass.

rihanna nha anh 6

Căn bếp là một trong những điểm sáng của căn hộ. Đảo bếp trang bị thêm ghế. Tổng thể nhìn rộng rãi, thoáng mát. Ảnh: Compass.

rihanna nha anh 7

Từ sảnh vào, phòng khách của căn hộ nhìn ấm cúng, rộng rãi. Trước đây, khi Matthew Perry mua tầng 40 của The Century, nam diễn viên mời nhóm kiến ​​trúc sư Scott Joyce và nhà thiết kế nội thất LM Pagano thực hiện những thay đổi đáng kể để nâng cấp khu nhà ở. Ảnh: SCMP.

Bạn gái DJ của The Weeknd chuộng phong cách gợi cảm

Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.

Marc Jacobs tiếp tục sử dụng hình ảnh người mẫu ngực trần

Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm