Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Bibi gặp sự cố trang phục ở lễ hội nước

Bibi bị tuột dây áo khi đang trình diễn ở Waterbomb Seoul 2022. Nhân viên đã chạy lên sân khấu để trợ giúp cô.

Bibi biểu diễn ở lễ hội nước Bibi bị tuột dây áo khi biểu diễn. Nữ ca sĩ bất ngờ vì gặp sự cố trên sân khấu.

Insight đưa tin khi biểu diễn tại Waterbomb Seoul 2022 tại khu liên hợp thể thao Jamsil, quận Songpa, phía nam Seoul vào ngày 25/6, Bibi gặp sự cố trang phục. Ở tiết mục Cigarette and Condom, Bibi lột áo crop top để biểu diễn với nội y. Tuy nhiên, dây áo ngực của Bibi bị tuột và cô phải nhờ dancer, nhân viên trợ giúp ngay trên sân khấu.

Sau đó, tin tức liên quan đến Bibi đứng đầu top tìm kiếm trên các cổng thông tin Hàn Quốc. Trong sự kiện, nữ ca sĩ biểu diễn nhiều ca khúc như Cigarette and Condom, Bad Sad And Mad, The Weekend… với vũ đạo sexy. Cô được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt.

Trong khi đó, Waterbomb Festival là lễ hội âm nhạc lớn được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc. Lễ hội bị hoãn hai năm vì sự bùng phát của dịch Covid-19 và được tổ chức trở lại vào tháng 6. Lễ hội năm nay có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Jay Park, Jessi, Sunmi, Hwasa, Kai và Chungha. Tại lễ hội, các ca sĩ đều mặc trang phục gợi cảm. Trước Bibi, HyunA cũng mặc nội y để biểu diễn ở sự kiện này.

Bibi Waterbomb Seoul 2022 anh 4

Khán giả chỉ trích lễ hội nước.

Điểm đặc biệt của Waterbomb Festival là ca sĩ và khán giả trở thành hai đội. Họ chiến đấu bằng cách phun nước vào nhau. Năm nay, lễ hội bị giám sát chặt chẽ vì Hàn Quốc đang phải vật lộn với tình trạng hạn hán.

Theo News1, việc lễ hội nước tiếp tục được tổ chức giữa bối cảnh hạn hán khiến khán giả tranh cãi. Nhiều người cho rằng lễ hội lãng phí nước trong khi ngành nông nghiệp bị hạn hán. Trước đó, PSY cũng bị chỉ trích vì lãng phí 300 khối nước trong concert. Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực.

Theo họ, ban tổ chức Waterbomb Festival tự mua nước với mức giá cao nên việc chỉ trích là không hợp lý.

Nữ ca sĩ bị ngược đãi

Chuu không được cùng các thành viên Loona tham gia tour diễn mới. Người hâm mộ cũng bức xúc vì nữ ca sĩ bị công ty đối xử bất công.

Trưởng nhóm BTS vướng tin kết hôn

Nguồn tin tiết lộ RM kết hôn với một cô gái xuất thân trong gia đình tử tế và học trường danh tiếng. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam rapper phủ nhận thông tin.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm