Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSƯT Mỹ Duyên và mối duyên lành với ẩm thực

Ẩm thực là sợi dây gắn kết mối duyên giữa NSƯT Mỹ Duyên cùng ông xã, cũng là niềm đam mê mới của nữ diễn viên khi ra mắt công ty sản xuất thực phẩm mang tên mình.

NSƯT Mỹ Duyên giỏi múa và diễn xuất hơn chuyện vào bếp nấu ăn, có lẽ vì vậy mà ông tơ bà nguyệt mang đến cho chị một ông xã rất thích vào bếp. Và nay, vợ chồng chị quyết định thành lập công ty sản xuất xúc xích Đức để chia sẻ niềm vui được thưởng thức món ngon, sạch và bổ dưỡng cho mọi người.

“Mình vốn không biết nấu ăn, nhưng lại thích ăn ngon (cười), may là trời thương cho mình gặp ông xã rất mê nấu nướng nên mẹ con mình thường xuyên được ăn những món ngon, lạ, bổ dưỡng và lành mạnh. Khi phải đi đâu xa một mình, Duyên nhớ lắm những bữa ăn hấp dẫn và ngập tràn tiếng cười ở nhà”, nữ nghệ sĩ rạng ngời hạnh phúc khi nói về ông xã.

Tình yêu đến qua đường… bao tử

Anh Hoàng Công Phước (Phil Hoang) - ông xã của Mỹ Duyên, là Việt kiều Đức và đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành truyền thông ở Đức. Hai người gặp nhau khi anh đang làm giám đốc sản xuất chương trình Sức sống mới. Khán giả truyền hình từng được xem anh và Mỹ Duyên cùng vào bếp trong chuyên mục nấu ăn nhân dịp 8/3, với chủ đề người đàn ông vào bếp để nấu món ngon cho người phụ nữ mình yêu.

Cong ty NSUT My Duyen & Ban anh 1
NSƯT Mỹ Duyên ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Điềm tĩnh, ít nói, cẩn thận và sâu sắc, anh Phước là mẫu đàn ông đáng tin cậy cho chọn lựa “ngôi nhà và những đứa trẻ”, nhưng bí quyết giúp anh chinh phục người đẹp mắt nai của showbiz Việt chính là khả năng nấu nướng. Anh đến nhà Mỹ Duyên lần đầu tiên vào một ngày chị bị ốm. Hôm ấy, anh đến nhưng không báo trước. Tận dụng những gì có sẵn, anh Phước xắn tay vào bếp làm món gà ác tiềm thuốc Bắc cho chị.

“Đó là món gà ác tiềm thuốc Bắc ngon nhất mà tôi từng được ăn. Ngay lúc ấy tôi đã nghĩ rằng mình phải… giữ chặt người đàn ông này đến suốt đời. Và từ đó đến nay, anh ấy luôn khơi gợi trong tôi niềm đam mê bất tận đối với ẩm thực”, Mỹ Duyên kể.

Cong ty NSUT My Duyen & Ban anh 2
Hình ảnh cô chụp tại Đức khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2011.

Sản xuất xúc xích Đức cho mọi gia đình Việt

NSƯT Mỹ Duyên đến Đức lần đầu tiên vào dịp Liên hoan phim Cannes 2011. Đây cũng là lần đầu tiên chị được thưởng thức nhiều loại xúc xích Đức nổi tiếng thế giới. Có thể nói, Đức là xứ sở của xúc xích với hơn 350 loại, mỗi thành phố đều có vài loại xúc xích đặc sản. Từ khám phá mới mẻ này, nữ nghệ sĩ đã học hỏi ông xã cách làm xúc xích Đức.

Cong ty NSUT My Duyen & Ban anh 3
Mỹ Duyên yêu thích xúc xích Đức sau chuyến thăm vào năm 2011.

Được vợ truyền cảm hứng, anh Phước dày công nghiên cứu tìm tòi cách chế biến xúc xích. Sau hai năm học hỏi từ những chuyên gia và đi về giữa Đức - Việt Nam, hai vợ chồng đam mê ẩm thực may mắn gặp được một “sư phụ” người Đức. Ông đồng ý chia sẻ bí quyết gia truyền của mình với yêu cầu hai người phải hứa rằng “không sản xuất xúc xích tại Đức”. Nắm được bí quyết này, ông xã Mỹ Duyên tự tin làm ra những loại xúc xích Đức với hương vị nguyên bản, đồng thời sáng tạo thêm để có vị đặc trưng riêng.

Cong ty NSUT My Duyen & Ban anh 4
Vợ chồng Mỹ Duyên thực hiện niềm đam mê với ẩm thực khi mở công ty sản xuất xúc xích.

Đặt tiêu chí xúc xích Master Phil phải ngon, sạch và bổ dưỡng để con mình ăn được, vợ chồng Mỹ Duyên mang về Việt Nam toàn bộ công nghệ sản xuất xúc xích của Đức, 100% gia vị, phụ gia cũng nhập khẩu từ Đức và đảm bảo sử dụng thịt sạch có nguồn gốc.

Cong ty NSUT My Duyen & Ban anh 5
Mỹ Duyên đặt tiêu chí ngon, sạch, bổ dưỡng lên hàng đầu.

“Chúng tôi luôn tìm kiếm những thực phẩm ngon, sạch, uy tín và chất lượng cao để bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cho gia đình mình. Có lẽ mọi gia đình đều có chung nỗi lo về thực phẩm an toàn như vậy và chúng tôi mong muốn chung tay đóng góp cho sức khoẻ của cộng đồng”, Mỹ Duyên chia sẻ.

Công ty NSƯT Mỹ Duyên & Bạn cam kết:

- 100% gia vị và phụ gia nhập từ những công ty nổi tiếng của Đức và châu Âu.

- Thịt tươi từ nông trại Việt và có xuất xứ nguồn gốc.

- Giảm chất béo đến 50% so với những loại xúc xích thông thường.

- Áp dụng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Đức.

- Không dùng hàn the, phẩm màu; không pha bột; không hương liệu thịt 

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm