Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novak Djokovic tất bật chuẩn bị cho lễ cưới

Sau hơn 8 năm yêu nhau, Novak Djokovic và bạn gái Jelena Ristic đã sẵn sàng chia tay cuộc sống độc thân bằng một lễ cưới hoành tráng bên bờ biển Adriatic thơ mộng.

Chỉ vài ngày sau khi đăng quang tại Wimbledon 2014, Novak Djokovic đã có mặt tại phi trường Tivat (Montenegro) để chuẩn bị cho lễ cưới với cô bạn gái lâu năm, Jelena Ristic. Dù phải tất bật chuẩn bị cho sự kiện lớn trong đời nhưng Nole vẫn không quên thủ theo 2 cây vợt tennis.
Bà xã tương lai của Nole, Jelena Ristic khá hạnh phúc với nụ cười rạng ngời trên môi.
Lẽ ra, đám cưới của cặp trai tài gái sắc dự kiến được tổ chức vào ngày 14/06 vừa qua song vì muốn Nole có được sự tập trung cao nhất cho Wimbledon 2014 mà cả hai đã quyết định tạm hoãn.
Đến tham dự lễ cưới tất nhiên không thể thiếu vắng những người bạn thân như Janko Tipsarevic. Cựu tay vợt số 8 thế giới cùng cô vợ Biljana đến từ khá sớm để giúp Nole lo những công việc hậu cần.
Ngoài Tipsarevic, danh sách khách mời còn có rất nhiều những ngôi sao trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Sarah Ferguson, Richard Branson, Andy Murray, Maria Sharapova...
Miljan Amanovic, bác sỹ riêng của Nole.
Hai cậu em trai Marko - hiện xếp hạng 1.260 trên BXH ATP...
... và Djordje cũng đều đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Sveti Stefan để dự lễ cưới của ông anh cả.
Công tác chuẩn bị đã đi đến những khâu cuối cùng.
Sveti Stefan là khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Aman Resorts.
Với địa thế tuyệt đẹp, 4 mặt bao quanh bởi biển Adriatic, Djokovic sẽ phần nào yên tâm khi lễ cưới của anh sẽ không bị các tay săn ảnh quấy rầy.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm