Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic cùng bạn gái mang bầu dự tiệc mừng Cup Wimbledon

Dù đang bầu bí nhưng cô bạn gái Jelena Ristic vẫn cùng bạn trai Novak Djokovic tới dự tiệc mừng chiến thắng chức vô địch Wimbledon 2014.

Chiến thắng 3-2 trước Roger Federer trong trận chung kết giúp Novak Djokovic lần thứ 2 đăng quang ngôi vô địch Wimbledon, đồng thời cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 7 trong sự nghiệp của Nole. Anh tạo dáng khá nhí nhảnh khi đến dự buổi tiệc mừng chức vô địch được BTC chiêu đãi tại Nhà hát Opera Hoàng gia.
Chức vô địch Wimbledon cũng là danh hiệu Grand Slam đầu tiên của Djokovic trong năm 2014. Trước đó tại Australian Open anh thua Stan Wawrinka ở tứ kết và thất bại trước Rafael Nadal trong trận chung kết Roland Garros.
Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Nole đang có một mùa giải rất thành công. Bên cạnh chiếc cup vô địch Wimbledon, anh còn thâu tóm tới 3/4 danh hiệu ATP 1000 là Indian Wells, Miami Masters và Rome Masters. Ngoài ra, Djoker cũng đã đòi lại ngôi vị số 1 thế giới từ tay Rafael Nadal.
Nole chụp ảnh lưu niệm với ban huấn luyện...
... và người thầy Boris Becker - huyền thoại quần vợt người Đức từng 3 lần vô địch Wimbledon.
Dù đang mang bầu song Jelena Ristic vẫn cùng bạn trai tới dự buổi tiệc mừng chiến thắng.
Tất nhiên, ĐKVĐ đơn nữ, Petra Kvitova cũng không thể vắng mặt. Tay vợt người CH Czech đã có một giải đấu vô cùng thành công. Trong đó, màn hủy diệt tài năng trẻ Eugenie Bouchard trong trận chung kết của cô được đánh giá rất cao. Khá trùng hợp khi đây cũng là lần thứ 2 Kvitova và Djokovic cùng lên ngôi tại Wimbledon (lần trước vào năm 2011).
Cựu vô địch Wimbledon năm ngoái, Marion Bartoli (trái) và huyền thoại của giải đấu Martina Navratilova (9 lần vô địch vào các năm 1978, 1979, 1982, 1983,1984, 1985, 1986, 1987, 1990) cũng đến tham dự và chia vui với các tay vợt đoạt giải.
Hai nhà tân vô địch Wimbledon chụp hình lưu niệm bên chiếc Cup mà mình xứng đáng có được.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm