Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Note 3 N9005 cấu hình mạnh 'đốt nóng' thị trường

Thiết kế vuông vức, mỏng hơn và nhẹ đã giúp Note 3 N9005 chiếm cảm tình của khách hàng.

 


Với dung lượng RAM tới 2,5GB, chip lõi tứ MTK6582 tốc độ 1,3Ghz x 4 cao nhất thị trường hiện nay, HĐH Andorid 4.3 Jelly Bean, màn hình 5,7 inch độ phân giải chuẩn HD trong khi mức giá khuyến mại chỉ 4.800.000 đồng đã khiến Note 3 N9005 thị trường smartphone trở nên “nóng” hơn.

Phần cứng của thiết bị ấn tượng hơn nhiều so với dự tính trước đây. Sản phẩm  trang bị bộ nhớ RAM lên tới 2,5GB đa luồng 3 kênh. Hơn nữa, máy sẽ mang sức mạnh chip lõi tứ mới nhất MTK6582 cho tốc độ xung nhịp lên tới 1,3Ghz x 4, cho tốc độ xử lý được xếp vào loại nhanh nhất hiện nay. Trong khi hầu hết các smartphone Android hàng đầu hiện nay chỉ sở hữu RAM 1GB và chip lõi tứ tốc độ chậm hơn.

Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Lân Cường tại showroom TAIWANMOBILE Hà Nội.

Với việc thiết kế kiểu dáng vuông vức, mỏng hơn và nhẹ hơn nhiều khi cầm sản phẩm thật trên tay so với việc nhìn qua hình ảnh đã giúp Note 3 N9005 chiếm  cảm tình của khách hàng. Màn hình chuẩn HD độ phân giải lên tới 1280x720p cao nhất hiện nay cho điểm ảnh tới 340dpi sắc nét và sống động. Nắp lưng vẫn là nhựa, tháo ra được và hoàn thiện dạng như là một miếng da với đường chỉ may được dập nổi. Bút trên trên Note 3 N9005 cho cảm giác viết thân thiện hơn, và ngay khi rút bút ra một menu hiện ra ngay góc giúp người dùng rất dễ dàng thao tác.


Note 3 N9005 có những lại cải thiện đáng kể về công nghệ như chạy trên nền tảng Android 4.3 mới nhất, dùng chân USB 3.0 độc nhất hiện nay cho tốc độ truyền tải và xạc pin nhanh gấp hai lần các smartphone dùng cáp USB 2.0 hiện tại, hay sử dụng công nghệ điều khiển bằng cảm biến vẫy tay, dung lượng pin lên tới 3200Mah.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Máy có màn hình rộng 5,7-inch độ phân giải chuẩn HD. Không chỉ là smartphone đầu tiên sở hữu bộ nhớ RAM lên tới 2,5Gb mà Note 3N9005 còn là smartphone đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ “khủng” 1,3Ghz x 4. Với tốc độ chịp này thì hiệu năng hoạt động của của máy cao hơn hẳn những con Chip 4 nhân có trên thị trường. Ổ cứng 8GB của máy cũng có thể nâng cấp lên 64GB.


Chế độ bảo hành mà Taiwan Mobile áp dụng cho “đứa con cưng” của mình cũng rất thuyết phục với việc bảo hành toàn bộ thân máy và màn hình cảm ứng 1 năm trên toàn quốc. Khách hàng được quyền đổi máy mới ngay trong 1 tuần đầu tiên nếu xảy ra lỗi hỏng. Phần mềm được bảo hành trọn đời.

Note 3 N9005 sẽ có giá niêm yết là 4,8 triệu đồng với bộ quà tặng 1 bao da hiển thị đồng hồ cảm ứng trị giá 600.000 đồng, 1 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền nâng tổng giá trị quà tặng lên 1,6 triệu đồng.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết sản phẩm hoặc hệ thống các showroom bán lẻ trên toàn quốc tại trang web chính thức của hãng www.taiwanmobile.vn để có thể tới trải nghiệm thực tế.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm