Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo X8 chip 8 lõi hút khách

Sở hữu màn hình Full HD 5inch độ nét cao, độ phân giải 1920x1080, đây là smartphone lõi 8 đầu tiên của Avatelecom sở hữu màn hình sắc nét như vậy.

 


Tung ra thị trường số lượng máy không nhỏ trong đợt hàng khuyến mại đầu tiên chào 30/4, nhưng Aveo X8 chip 8 lõi, RAM 2Gb, màn hình Full HD đã nằm trong tình trạng báo động đỏ với nguy cơ cháy hàng chỉ trong 1-2 ngày tới. Đại diện nhà phân phối Avatelecom lo ngại sẽ không cung cấp đủ số Aveo X8 cho khách hàng muốn mua làm quà tặng trong khi dịp lễ 30/4.

Aveo X8 đã nhận được sự quan tâm lớn trước khi diễn ra chương trình khuyến mại giảm giá 500.000 đồng và quà tặng, nhờ kiểu dáng tuyệt đẹp và cấu hình mạnh. Hiện tại, máy lại làm nóng thị trường, khiến lượng mua tăng gấp đôi so với thời gian trước đây.

Aveo X8 chỉ còn 6,3 triệu đồng, thu hút sự chú ý lớn của thị trường với điểm chấm trên CPUZ và Antutu Benchmark cao.

Sở hữu màn hình Full HD 5inch độ nét cao, độ phân giải 1920x1080, Aveo X8 là smartphone lõi 8 đầu tiên của Avatelecom sở hữu màn hình sắc nét như vậy. Hơn nữa, với cấu hình CPU lõi tứ MTK6592 tốc độ khủng 1,7GHz với 8 kênh chạy độc lập, Ram 2GB đa luồng DDR3, camera sau 13 megapixel HDLens, camera trước 5 megapixel, Android 4.3 Jelly Bean, điều khiển bằng cử chỉ với công nghệ cảm biến vẫy tay… có thể nói Aveo X8 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất trong phân khúc của mình.

Thông số kỹ thuật của Aveo X8.

Tính đến cuối ngày đầu tiên khuyến mại, theo thông công bố của AVAtelecom, mẫu smartphone mới đã đạt được doanh số bán ra và lượng đặt hàng lên tới con số 500 trên toàn quốc. Quý II năm 2014, Aveo X8 hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone bán chạy nhất trên thị trường bình dân.

Các showroom kín khách.

Tại các showroom ở Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, với sức mua lớn từ thị trường, số lượng máy Aveo X8 cung cấp ra trong 2 ngày cuối tuần chỉ đủ đáp ứng dần danh sách đặt hàng trước và một phần cho khách mua trực tiếp. Chị Thơm, quản lý showroom 185 Trần Đăng Ninh, Hà Nội chia sẻ: “Việc đáp ứng nhu cầu khách hàng không phải đơn giản, vì chiến lược phân phối đã lên kế hoạch từ trước. Nhu cầu tăng cao đến mức này trong tuần đầu tiên là điều nằm ngoài dự đoán của chúng tôi”.


Nhiều khách hàng tỏ ra lo lắng khi biết thông tin có khả năng không nhận được máy đúng hẹn: “Chẳng biết có kịp lấy máy trước sinh nhật bạn gái không, vì mình muốn tặng cô ấy món quà ý nghĩa này. Hy vọng 1-2 hôm tới showroom sẽ sắp xếp trả hàng được”.

“Nhiều khách hàng quyết tâm mua máy đến nỗi không cần quan tâm màu sắc. Thậm chí mục đích đến mua sản phẩm khác nhưng sau khi xem Aveo X8, họ đã thay đổi quyết định rất nhanh. Trong chiều nay, chúng tôi đã bán hết sớm toàn bộ các sản phẩm có trong ngày” - đại diện một showroom tại TP.HCM chia sẻ.

Đại diện hãng điện thoại Đài Loan nói: “Chúng tôi vừa vui vừa buồn, vui vì sản phẩm mới Aveo X8 được nhiều khách hàng đón nhận, buồn vì chưa đáp ứng lại được hết nhu cầu của khác hàng. hy vọng tình trạng chỉ xảy ra tạm thời trong những ngày này”. Sắp tới, AVAtelecom sẽ đẩy mạnh việc nhập khẩu máy, khách hàng nên gọi điện đặt hàng trước, AVAtelecom sẽ ưu tiên trả máy sớm nhất có thể, đại diện hãng chia sẻ thêm.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại gần 100 showroom trên toàn quốc với giá khuyến mại còn 6.300.000 đồng kèm quà tặng 1 ốp silicon, 1 tấm dán màn, 1 tai nghe cao cấp và ứng dụng bản quyền trọn đời tổng trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài việc bảo hành cả thân máy và màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng, khách hàng còn được quyền đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong tuần đầu tiên.

Chi tiết về sản phẩm và hệ thống bán lẻ toàn quốc tham khảo tại: www.avatelecom.vn.

Tư liệu: Avatelecom

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Bạn có thể quan tâm