Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Norwich – Chelsea: Giải cơn khát bàn thắng

Chelsea vẫn đang có mặt trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng, nhưng điều đáng buồn là các chân sút của đội chủ sân Stamford Bridge chưa một lần ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Norwich – Chelsea, 19h30 ngày 6/10 (Zing tường thuật trực tiếp)

Đội bóng thành London được đánh giá sở hữu hàng công khá tốt khi có 3 chân sút tài năng Torres, Eto’o và Demba Ba. Đó là lý do giải thích tại sao HLV Mourinho quyết định cho mượn Moses (đến Liverpool) và Lukaku (đến Eveton) nhằm giảm sự ngột ngạt cho hàng công. Trong khi những cầu thủ bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge đã nổ súng, thì những chân sút ở lại chưa đóng góp được một bàn thắng nào cho Chelsea ở Premier League.

Chelsea đang thể hiện phong độ khá phập phù.

Trong chuyến đi tới sân Carrow Road, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ sử dụng Eto’o ngay từ đầu. Hiện tại, HLV Mourinho chỉ còn trong tay Eto’o và Demba Ba sau khi Torres bị cấm thi đấu một trận và đang phải điều trị chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ hết tháng 10 mới có thể trở lại thi đấu.

Khó khăn ở trận gặp Norwich là rất nhiều, và HLV Mourinho cũng đã cảnh báo học trò về những thử thách đang chờ Chelsea ở Carrow Road. Phát biểu trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 7, "người đặc biệt" chia sẻ: “Norwich đã mua những cầu thủ tốt, và họ đang có đội hình chất lượng".

Vị thuyền trưởng của Chelsea nhận xét thêm về đối thủ: “Norwich có một huấn luyện viên rất giỏi. Tôi rất thích cách làm việc của Chris Hughton. Norwich không phải chịu áp lực thi đấu để trụ hạng, và đây sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

Trước khi đụng độ Norwich ở trận lượt đi mùa này, Chelsea đã không thua trước đối thủ trong 9 lần gặp nhau trên tất cả các mặt trận. Mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Stamford Bridge đã đánh bại Chim Hoàng Yến nhờ pha lập công của Juan Mata.

Sau khoảng thời gian gặp rất nhiều khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, tiền vệ người Tây Ban Nha ngày càng nhận được đánh giá cao từ phía ban huấn luyện đội bóng. Rất có thể Juan Mata sẽ thêm một lần nữa trở thành người hùng của Chelsea trên sân của Norwich.

Đội hình dự kiến ra sân

Đội hình dự kiến ra sân của Norwich và Chelsea.

Tỷ lệ châu Á

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm