Chị Lan, một nhân viên văn phòng chia sẻ: “Chồng tôi làm trong quân đội nên rất ít khi về nhà. Mọi khoản chi tiêu trong gia đình thường do tôi đảm nhiệm. Thời gian gần đây, tôi thường xuyên đi công tác tỉnh xa nên việc đóng các khoản phí điện, nước, Internet trở nên khó khăn hơn”.
“Trước kia, mỗi lần tới thời hạn, tôi không có cách nào khác là phải nhờ mẹ nộp tiền giúp. Đa số điểm thu hộ đều chỉ làm trong giờ hành chính, trong khi chính sách công ty tôi lại rất nghiêm”, chị Lan cho biết thêm.
Không chỉ riêng chị Lan, nhiều gia đình khác cũng gặp khó khăn đến mức hai vợ chồng thường xuyên “lục đục” chỉ vì đùn đẩy nghĩa vụ đóng các khoản tiền trên. Như vợ chồng anh Đỗ Vũ, cũng vì chia nhau đóng tiền điện, nước và trả góp cho chiếc TV mới mua mà bất hòa cả tuần nay.
Cuộc sống đã đủ bận rộn với những mưu sinh thường ngày, nay còn phải gánh thêm nhiều nghĩa vụ tưởng nhỏ nhưng lại có tác động lớn, khiến căng thẳng trong gia đình ngày càng tăng. Chính vì thế, Thế Giới Di Động ra mắt tiện ích mới - hỗ trợ thanh toán tất cả khoản phí hàng tháng.
Thế Giới Di Động ra mắt dịch vụ thanh toán phí điện, nước, Internet, trả góp. |
Theo đó, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc Điện máy Xanh gần nhà trong khoảng thời gian 8h-22h hàng ngày (kể cả thứ bảy, chủ nhật) là có thể hoàn tất thủ tục thanh toán các khoản phí, với sự hỗ trợ của nhân viên cửa hàng trong thời gian chưa đến 5 phút.
Với những khách hàng sử dụng Internet Banking, tiện ích trên còn trở nên đơn giản hơn. Cụ thể, người dùng chỉ cần truy cập website hoặc sử dụng ứng dụng trên smartphone. Sau vài cú click chuột, những tờ hóa đơn thanh toán sẽ được hoàn tất nhanh chóng với xác nhận cụ thể, rõ ràng, đảm bảo an toàn và minh bạch.
Việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ tiện ích từ Thế Giới Di Động. |
Dịch vụ thanh toán tiền điện, nước, Internet, điện thoại bàn, di động trả trước/sau và trả góp mua hàng của Thế Giới Di Động đang được nhiều người dùng chia sẻ. Chi tiết về dịch vụ thu hộ được tại các tỉnh thành trên toàn quốc xem tại đây.