Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi 'chill' hết mình tại đêm nhạc Secret concert

Đêm nhạc “Secret concert - Chill cùng Acecook” diễn ra tại đảo ngọc Vinpearl Phú Quốc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...

Secret concert - Chill cung Acecook anh 1

Với sự tham gia của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình, Amee, nhạc hội đã ghi nhận 1.001 khoảnh khắc cháy hết mình của tất cả người tham dự. Mở đầu chương trình là màn tung hứng minigame thú vị giữa đôi bạn thân Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Secret concert - Chill cung Acecook anh 2

Ca khúc Mãi mãi bên nhau được Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thể hiện tình cảm.

Secret concert - Chill cung Acecook anh 9

Sau những ca khúc tình cảm, mang tính tự sự, không khí tại đêm nhạc nóng dần lên với những giai điệu sôi động cùng bước nhảy điêu luyện với I’m still loving you, Em ngủ chưa.

Secret concert - Chill cung Acecook anh 12

Đêm nhạc hội là một phần giải thưởng của chương trình khuyến mại “Chill cùng Acecook”, cũng là dịp bù đắp cho những tháng ngày “cày” mì ly tích điểm của không ít khách hàng. Trong không gian sóng biển rì rào nơi Vinpearl và dàn sao nổi tiếng, đêm nhạc hội là bữa tiệc mãn nhãn từ thính giác đến vị giác.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc là món quà công ty Acecook Việt Nam gửi đến khách hàng đã tin dùng các thương hiệu mì ly Modern, Handy Hảo Hảo, Caykay và mì tô Nhớ Mãi Mãi. Công ty Acecook Việt Nam luôn mang đến nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại acecookvietnam.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm