Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nông dân trồng cà phê trúng thưởng 1,5 tỷ đồng

Sau 2 đợt tham gia chương trình “Khai xuân đón lộc”, anh Lê Văn Thành (thôn 4, Cư Suê, Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đã trúng giải đặc biệt trị giá 1,5 tỷ đồng.

Với 1,5 tỷ đồng, anh Thành dự tính sẽ để trả nợ ngân hàng, sửa sang căn nhà đón Tết, chăm sóc sức khỏe của mẹ già và gửi tiết kiệm.

Nghề nghiệp của anh Thành là nông dân trồng cà phê, lúa. Thời gian rỗi giữa mùa, anh tranh thủ phụ vợ bán tạp hóa. Các năm gần đây, cà phê mất giá. Tuổi cây cao hơn mười mấy năm khiến sản lượng thấp, sau một vụ trừ hết chi phí sản xuất, gia đình chỉ huề vốn chứ không có dư. Sản lượng lúa chỉ đủ ăn, không đem bán để lấy tiền được.

Nescafe anh 1
Căn nhà dột nát 20 năm chưa được sửa chữa của gia đình anh Thành.

Nguồn thu nhập bấp bênh khiến hoàn cảnh gia đình anh gặp nhiều khó khăn. Năm ngoái, gia đình còn phải chịu nỗi đau mất đi người con trai lớn (20 tuổi) vì tai nạn giao thông. Cả gia đình gồm mẹ già 90 tuổi, vợ chồng anh Thành cùng 2 con gái nhỏ phụ thuộc vào mảnh ruộng lúc được mùa, khi mất trắng.

Giải thưởng 1,5 tỷ đồng không chỉ có ý nghĩa giúp cải thiện hoàn cảnh khó khăn mà còn giúp 2 người con của anh có cơ hội tiếp tục con đường học tập.

Nescafe anh 2
Vợ chồng anh Thành xúc động khi nhận phần thưởng 1,5 tỷ đồng từ chương trình “Khai xuân đón lộc” của Nescafé.

“Khai xuân đón lộc” là chương trình tri ân khách hàng được Nescafé tổ chức nhằm mang đến một mùa Tết ý nghĩa cho người tiêu dùng. Tất cả khách hàng khi mua Nescafé có bao bì Tết sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội trúng thưởng khi nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp “NESCAFE_mã cào_số CMND” (phí 1.000 đồng). Thời hạn cuối để gửi tin nhắn là ngày 13/2/2017. Cho đến nay, nhãn hàng đã tổ chức 4 đợt rút thăm để và đã tìm ra chủ nhân của 4 trong tổng số 5 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội trúng 1.000 giải khuyến khích là một năm sử dụng Nescafé miễn phí. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm