Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia XL phá kỷ lục phablet giá rẻ

Với giá bán 3.699.000 đồng, thành viên mới trong dòng smartphone X của Nokia trở thành điện thoại màn hình lớn giá rẻ nhất.

Nokia XL có giao diện kết hợp giữa Windows Phone và Android trên nền hệ điều hành Nokia X. Với màn hình 5 inch,  model này không chỉ được xếp vào nhóm smartphone màn hình lớn chuyên phục vụ nhu cầu giải trí mà còn là phablet rẻ nhất với giá bán chính thức chỉ 3.699.000 đồng.

Nokia XL là phablet màn hình lớn rẻ nhất hiện nay.
Nokia XL là phablet màn hình lớn rẻ nhất hiện nay.

Nokia XL được nhà sản xuất tích hợp bộ camera của những chiếc điện thoại tầm trung với camera sau 5MP lấy nét tự động kèm đèn flash LED. Camera trước 2MP tương thích với các ứng dụng chụp ảnh và video call. Với những người thích “tự sướng”, các phần mềm Camera360 hay Instagram sẽ trở thành trợ thủ đắc lực.

Bên cạnh đó, Nokia XL thừa hưởng toàn bộ điểm mạnh về cấu hình của X+ với bộ xử lý lõi kép tốc độ 1Ghz và Ram 768Mb. Tuy đây chưa phải chỉ số phần cứng thuộc dạng tốt nhất nhưng khi kết hợp cùng hệ điều hành Nokia X và màn hình chính Fastlane, Nokia XL vẫn đem đến những trải nghiệm không thua kém smartphone cao cấp.

Màn hình chính Fastlane Nokia XL ĐÃ được tinh chỉnh kỹ lưỡng.
Màn hình chính Fastlane Nokia XL ĐÃ được tinh chỉnh kỹ lưỡng.

Bộ pin 2.000mAh của Nokia XL khiến việc trải nghiệm các ứng dụng không chỉ nhanh, thuận tiện mà còn lâu hơn. Một điểm mạnh nữa là thiết kế monoblock với bộ nắp lưng có thể tháo rời và thay đổi trong chưa đầy 2 phút. Thiết kế này kết hợp cùng 6 màu sắc trẻ trung của bộ nắp lưng khiến chiếc điện thoại như món đồ trang sức, giúp chủ nhân thể hiện cá tính của mình.

Nắp lưng của Nokia XL có màu sắc trẻ trung, cá tính.
Nắp lưng của Nokia XL có màu sắc trẻ trung, cá tính.

Với những ưu thế trên, Nokia XL cùng hai người anh em của mình là Nokia X và Nokia X+ mang lại cơ hội tiếp cận điện thoại thông minh cho nhiều người, đặc biệt là đối tượng sinh viên, học sinh. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Hà Nam Giang

Bạn có thể quan tâm