Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia X3 chạm và bấm - sự lựa chọn hoàn hảo

Với những cô nàng mê chụp ảnh "tự sướng", Nokia X3 chạm và bấm đúng là một lựa chọn hoàn hảo, bởi lẽ nó được trang bị camera có độ phân giải 5 megapixel cùng zoom kỹ thuật số 4X.

Nokia X3 chạm và bấm - sự lựa chọn hoàn hảo

Với những cô nàng mê chụp ảnh "tự sướng", Nokia X3 chạm và bấm đúng là một lựa chọn hoàn hảo, bởi lẽ nó được trang bị camera có độ phân giải 5 megapixel cùng zoom kỹ thuật số 4X.

Nếu bạn vẫn còn đang quẩn quanh lựa chọn giữa hai dòng điện thoại cảm ứng hay phím bấm cho việc trang bị dế yêu của mình thì hãy thôi âu lo, bởi thương hiệu danh tiếng Nokia đã chính thức giới thiệu dòng điện thoại chạm và bấm tiếp theo Nokia X3-02 tích hợp cả hai chức năng, vừa “lướt” cực êm, vừa bấm cực “phê”, thỏa mãn sở thích dùng điện thoại của bất kì đối tượng nào.

Nokia X3 chạm và bấm tiện dụng đến ngỡ ngàng. Bạn vừa có thể lướt nhẹ trên màn hình cảm ứng một cách sành điệu, lại vừa có thể bấm tin nhắn, "chát chít", soạn thảo văn bản với tốc độ vèo vèo trên cùng một chiếc điện thoại. Không chỉ độc đáo với chức năng “có một không hai” của mình, Nokia X3 chạm và bấm còn làm ngây ngất bất kì các bạn nữ nào với sắc tím nồng nàn, nữ tính, hồng phấn đáng yêu và dễ thương, xanh miên man, đen cá tính và trắng tinh khôi của mình.

Nokia X3 chạm và bấm - sự lựa chọn hoàn hảo

Nokia X3 chạm và bấm với những màu sắc thời trang sành điệu.

Bạn Phương Anh, (19 tuổi) mừng rỡ chia sẻ: “Hồi trước nhìn các bạn xài cảm ứng mình thích lắm nhưng phải cái mình đã quen dùng phím bấm rồi nên nhắn xong một cái tin nhắn bằng phím cảm ứng thì “đầu dây bên kia” đã… ngủ khò! Thế nên Nokia X3 chạm và bấm vừa xuất hiện một cái là mình vớ ngay như bắt phải vàng. Mình đang sở hữu một chiếc Nokia X3 chạm và bấm màu tím rất mốt, phía sau chiếc điện thoại lại được bọc nhôm rất sang, nói chung mình hài lòng với phiên bản mới này của Nokia”.

Với những cô nàng mê chụp ảnh “tự sướng” thì Nokia X3 chạm và bấm lại càng đúng là một lựa chọn hoàn hảo, bởi lẽ nó được trang bị camera có độ phân giải 5 megapixel cùng zoom kỹ thuật số 4X, chắc chắn sẽ cho ra đời những tấm ảnh lung linh, quyến rũ nhất mọi lúc mọi nơi. Không chỉ có thế, camera này còn cho phép chụp cả ảnh tĩnh ngay trong khi quay.

Nokia X3 chạm và bấm - sự lựa chọn hoàn hảo

Riêng với những anh chàng mê chơi game thì màn hình cảm ứng siêu sáng của Nokia X3 chạm và bấm nhất định sẽ chinh phục trái tim họ. Việc truy nhập Internet, mạng xã hội bây giờ thật dễ dàng. Hoặc chỉ với một lần “lướt êm”, bạn đã dễ dàng “tiếp cận” kho giải trí khổng lồ từ Ovi Store. Bật mí thêm là Ovi Store vừa “dung nạp” thêm hai ứng dụng mới tinh dành riêng cho Việt Nam là Nokia Cinema Updates và Zing Mp3.

Nếu bạn và người ấy muốn hẹn hò nhau đi coi phim, chỉ cần lướt nhẹ trên Nokia X3 chạm và bấm để vào Nokia Cinema Updates để nhận được thông báo về lịch chiếu phim, giờ chiếu, và các bộ phim đang hot nhất tại rạp mà không phải vác xe chạy hộc tốc đến rạp hay gọi điện khản cổ để hỏi lịch nữa. Ngoài ra, bạn có thể download thêm một vài ứng dụng nóng hổi mới ra lò như Hi-n-Bye, Ditch or Date…

Tuy nhiên, đó chưa phải là phần hấp dẫn nhất của Nokia chạm và bấm. Ngoài những ứng dụng vượt trội kể trên, điểm hấp dẫn nhất của chú dế sành điệu này là chỉ mỏng bằng… vài tờ giấy với kích thước đáng ngưỡng mộ: nặng 7,8g và dày chỉ 9,6mm.

Với tất cả những tiện ích kể trên, Nokia X3 chạm và bấm có giá chỉ 4.149.000 đồng.

Khang An

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm