Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia X giá 2,65 triệu tại Việt Nam

Một nhà bán lẻ trong nước đã niêm yết mẫu smartphone đầu tiên chạy Android từ Nokia. Trong khi đó, hai model còn lại là X+ và XL sẽ có mặt sau.

Theo đó, Nokia X sẽ có giá 2.649.000 đồng bao gồm VAT. Người tiêu dùng trong nước đã có thể liên hệ đặt hàng sớm sản phẩm này.

Chiếc Nokia X chạy Android vừa ra mắt tại MWC 2014 đã có thể đặt hàng tại Việt Nam.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Nokia từ chối tiết lộ về thời điểm bán các sản phẩm này. Tuy nhiên, vị này cho biết, X sẽ bán sớm hơn X+ và XL.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, khoảng 2 tuần nữa Nokia X sẽ chính thức có hàng tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, mẫu Nokia X+ và XL sẽ về Việt Nam muộn hơn trong tháng 4 với giá khoảng 3 và 3,4 triệu đồng.

Nokia X là model có giá thấp nhất trong bộ ba Android giá thấp dòng X của Nokia vừa giới thiệu tại MWC 2014. Máy có màn hình 4 inch, độ phân giải 800 x 480 pixl, RAM 512 MB, vi xử lý lõi kép 1GHz và camera sau 3MP. 

Nokia X dùng hệ điều hành phát triển dựa trên Android, giao diện lấy cảm hứng từ Windows Phone và Nokia Asha. Tuy không có Google Play Store và các dịch vụ của Google, nhưng Nokia X có thể cài được ứng dụng Android qua file APK và tích hợp kho ứng dụng của Nokia.

Fan Việt thích Nokia XL màn hình to hơn X và X+

Sau màn trình diễn của Nokia tại MWC 2014, những người hâm mộ Nokia tại Việt Nam tỏ ra thích thú với chiếc Nokia XL, model có màn hình lớn và giá cao nhất trong bộ ba chạy Android.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm