Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Lumia 930 ra mắt tại VN cuối tháng 6

Chiếc Windows Phone đẹp nhất của Nokia sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng này với mức giá chưa được tiết lộ.

Theo thông báo mới nhất từ Nokia, hãng sẽ giới thiệu chiếc Lumia 930 tại Việt Nam vào ngày 23-24/6. Giá bán và thời điểm lên kệ sẽ được tiết lộ trong sự kiện ở Đà Lạt.

Cùng với LG G3 và Zenfone 5 chính hãng, Lumia 930 là một trong những model được người dùng chờ đợi xuất hiện trong tháng 6. Đây thực chất là phiên bản quốc tế của Lumia Icon từng được nhà mạng Verizon phân phối độc quyền tại Mỹ trong năm ngoái. 

Smartphone Windows Phone đẹp nhất từ trước đến nay của Nokia sẽ được giới thiệu cuối tháng này.
Smartphone Windows Phone đẹp nhất từ trước đến nay của Nokia sẽ được giới thiệu cuối tháng này.

Model này phần cứng cao cấp với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 800, camera PureView 20 MP, dung lượng pin 2.420 mAh. Lumia 930 được đánh giá là chiếc Windows Phone đẹp nhất và có kiểu dáng khác biệt nhất trong dòng Lumia của Nokia nhờ bộ khung nhôm nguyên khối, bo tròn các góc cạnh. 

Cách đây ít ngày, một số đại lý tại TP.HCM đã trưng những biển quảng cáo sớm cho Lumia 930. Đây là mẫu di động thứ hai sau Lumia 630 được ra mắt khi mảng di động của Nokia thuộc về Microsoft. Lumia 930 cũng được dự đoán là smartphone cuối cùng mang thương hiệu Nokia.

Tuy chưa có thông tin chính thức, nhưng nhiều nhà bán lẻ dự kiến model này sẽ được bán ở mức thấp hơn so với giá của các siêu phẩm vừa đổ bộ, điều này đồng nghĩa với việc Lumia 930 sẽ có mức giá giao động trong khoảng từ 10-14 triệu đồng. Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của Nokia từ chối tiết lộ sớm và cho biết sản phẩm này "sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá hợp lý".

Những mẫu di động hot dự kiến lên kệ trong tháng 6

Những model sắp lên kệ đều là những cái tên đã được nhắc đến nhiều trước đó và dự kiến sẽ hâm nóng thị trường di động quý III nhờ thiết kế đẹp, giá tốt.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm