Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 930 bán ra tại Việt Nam vào tháng 6

Model cao cấp Lumia 930 được cho là smartphone cuối cùng mang thương hiệu Nokia, sẽ được bán ra trong tháng 6 với giá thấp hơn nhóm cao cấp, theo nguồn tin từ một nhà bán lẻ.

Theo nguồn tin từ một nhà bán lẻ tại TP.HCM, Lumia 930 sẽ được bán tại Việt Nam ngay trong tháng 6. Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của Nokia cho biết mức giá của Lumia 930 sẽ "được bán ở mức hợp lý".

Lumia 930 được dự đoán là mẫu di động cao cấp cuối cùng của Nokia. Ảnh: Slash Gear.

Lumia 930 thực chất là phiên bản quốc tế của Lumia 929 (hay Lumia Icon) do nhà mạng Verizon bán độc quyền tại Mỹ. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng vi xử lý Snapdragon 800, camera PureView 20 MP, dung lượng pin 2.420 mAh. Đây cũng là model được đánh giá là đẹp nhất trong các dòng Windows Phone nhờ có khung kim loại và kiểu dáng khác biệt.

Cách đây ít ngày, một vài đại lý bán lẻ tại Việt Nam cũng đã dán các biển hiệu quảng cáo sớm cho mẫu Lumia 930. Nếu có mức giá hợp lý, nhiều khả năng model này sẽ là một sản phẩm hút khách nhờ phần cứng tốt và kiểu dáng bắt mắt.

Microsoft quảng cáo sớm Lumia 930 tại Việt Nam

Những hình ảnh quảng bá đầu tiên về chiếc Nokia Lumia 930 của Microsoft đã xuất hiện tại một số cửa hàng di động ở Việt Nam.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm