Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Microsoft quảng cáo sớm Lumia 930 tại Việt Nam

Những hình ảnh quảng bá đầu tiên về chiếc Nokia Lumia 930 của Microsoft đã xuất hiện tại một số cửa hàng di động ở Việt Nam.

Sau khi chính thức về tay Microsoft, đây là chiếc di động thứ 2 mang nhãn hiệu Nokia được bán ra  sau Lumia 630.

Hình ảnh quảng cáo của Lumia 930 tại một của hàng phân phối

Hình ảnh quảng cáo của Lumia 930 tại một của hàng phân phối. Ảnh: Mai Triều Nguyên.

Mặc dù vẫn chưa có những thông tin chính thức về thời gian cũng như giá bán sản phẩm tại thị trường Việt Nam, nhưng Microsoft đã sớm tung ra những chiến dịch quảng cáo về model này. Banner quảng cáo Lumia 930 là sự kết hợp giữa Microsoft và thương hiệu Nokia.

Đánh giá về động thái trên của Microsoft, một đại lý cho rằng, việc Microsoft quảng cáo Lumia 930 đã cho thấy sự tiếp nhận của gã không lồ đến từ Mỹ với thương hiệu Nokia. Trong khi đó, một đại lý khác nhận định, Lumia 930 có thể là smartphone Lumia cuối cùng mang thương hiệu Nokia.

Cùng với Nokia Lumia 630 vừa ra mắt vào đầu tháng 5 này, Nokia Lumia 930 đang là sản phẩm được nhiều người dùng di động Việt quan tâm. Lumia 930 sở hữu cấu hình mạnh với chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 800, camera PureView 20MP, dung lượng pin 2.420 mAh, màn hình 5 inch Full HD. Bên cạnh đó, máy còn được cài sẵn phiên bản Windows Phone 8.1 mới nhất. 

Nokia Lumia 930 có thiết kế đẹp và cấu hình tốt
Nokia Lumia 930 có thiết kế đẹp và cấu hình tốt.

Ngoài việc hỗ trợ cấu hình mạnh thì Lumia 930 cũng được đánh giá là chiếc smartphone  có thiết kế tốt. Máy được thiết kế vuông vức, bo viền 4 góc, có thể nằm vừa trong lòng bàn tay và để gọn trong túi quần. Người dùng cũng có nhiều lựa chọn với bộ vỏ nhôm nhiều màu độc đáo của Lumia 930

  

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm