Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nơi thời gian trở lại - tác phẩm gợi lại ký ức tuổi thơ

"Nơi thời gian trở lại" là cuốn hồi ký của tác giả Ảnh Dương Phạm Quang Tuấn về quãng đời ấu thơ và những năm tháng của đời mình.

Tác giả Ánh Dương Pham Quang Tuấn tâm sự: "Dù viết thế nào thì đến 90% là người ta sẽ hiểu trật đi một chút, hoặc sai đi nhiều lắm. Có thể ngược lại hẳn ý nghĩ về những điều tâm sự được giãi bày. Nhưng có lẽ cũng phần nào cần thiết khi dùng trí óc mình, đời mình làm thành một móc nối của quá khứ vào tương lai của đại gia đình với từng người".

All in love – Cuốn tiểu thuyết của tình thân và tình bạn

Cuốn tiểu thuyết của tác giả Cố Tây Tước không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà còn là tình bạn, tình chị em thất thiết từ thuở ấu thơ giữa hai nhân vật: Cố Thanh Khê và Tử Hạo.

Tác phẩm gồm nhiều câu chuyện mà chính tác giả gặp phải, trải qua khi đi qua quá khứ. Có những chuyện thoảng qua, nhưng cũng lưu lại trong lòng tác giả một ký ức sâu hoẳm, không thể quên.

Bìa cuốn "Nơi thời gian trở lại", sách có giá 46.000 đồng.

Cuốn sách sẽ khiến bạn đọc lắng đọng những giây phút của tuổi thơ, lồng ghép thêm những chi tiết, tình huống trong lịch sử, những cuộc đấu tranh, trinh chiến. Bạn sẽ nhìn thấy đâu đó hình ảnh của bản thân có gì giống với từng mẩu truyện nhỏ trong này. 

Hơn hết, đây là toàn bộ tâm huyết mà tác giả Ảnh Dương Phạm Quang Tuấn muốn gửi tới tất cả mọi người, hãy nhớ và lưu giữ tuổi thơ - quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời.

Bước qua lời nguyền - Truyện ngắn của Tạ Duy Anh

Tác phẩm bao gồm 25 truyện ngắn cả cũ và mới về tất cả khung cảnh đồng quê, hay tính cách các nhân vật trong xã hội Việt Nam xưa của nhà văn Tạ Duy Anh.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm