Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

All in love – Cuốn tiểu thuyết của tình thân và tình bạn

Cuốn tiểu thuyết của tác giả Cố Tây Tước không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà còn là tình bạn, tình chị em thất thiết từ thuở ấu thơ giữa hai nhân vật: Cố Thanh Khê và Tử Hạo.

Thời gian gần đây, trong khi dòng tiểu thuyết ngôn tình dường như đang bước vào giai đoạn bão hòa thì lại có một tác phẩm xuất hiện và đi ngược lại xu thế này. Đó chính là cuốn sách All in love – Ngập tràn yêu thương của nữ tác giả Cố Tây Tước.

All in love - Ngập tràn yêu thương được Cố Tây Tước viết về ba thứ tình cảm đáng trân trọng nhất trên thế gian mà mỗi người đều có: Tình thân là duyên phận lớn nhất mà Thượng Đế ban tặng. Tình bạn là quãng thời gian đẹp đẽ nhất mà bạn luôn muốn quay trở về. Còn tình yêu lại là lời hẹn ước trọn đời.

Nếu như trong các những tiểu thuyết bình thường, tình yêu của hai nhân vật chính luôn là trọng tâm của tác phẩm thì với All in love - Ngập tràn yêu thương, bên cạnh tình yêu, tình thân và tình bạn là hai thứ tình cảm được khắc họa vô cùng chân thực và ý nghĩa.

Bìa cuốn "All in love", có giá 118.000 đồng.

Câu chuyện trong cuốn tiểu thuyết kể về tình thân thiết giữa hai chị em Cố Thanh Khê và Tử Hạo - một cậu em trai dù bên ngoài có hung hăng nhưng luôn ngoan ngoãn nghe lời và giúp đỡ chị gái. Tình cảm thân thiết mà Cố Tử Hạo dành cho chị gái Cố Thanh Khê khiến nhiều bạn đọc cũng phải ước rằng mình cũng có một cậu em trai như thế. 

Hình tượng của nhân vật Cố Tử Hạo cũng chính là cậu em trai ngoài đời thực của Cố Tây Tước, do đó khi viết về nhân vật đáng yêu này, tình cảm của nữ tác giả cũng thể hiện qua từng câu chữ và điều đó đã mang đến cho bạn đọc cảm giác thân thương, ấm áp trong lòng.

Trong All in love - Ngập tràn yêu thương, ngoài những kỷ niệm về tình thân, Cố Tây Tước còn dành nhiều thời gian để kể về những người bạn thân thiết của mình. Đó là những người gắn liền với tác giả từ quãng thời gian là sinh viên cho đến tận hiện tại.

Cuốn sách khiến mỗi người đọc cảm thấy ấp áp từ những tình cảm rất đỗi thân thuộc, đồng thời cũng làm dấy lên thôi thúc muốn trân trọng và gìn giữ những tình cảm quý báu đó, đó là những “báu vật” mà mỗi chúng ta đều có.

Sự thật về vụ án Harry Quebert hay Chuyện nàng Nola

Đây là một cuốn tiểu thuyết đa dạng của tác giả Joel Dicker viết về nước Mỹ, về tình yêu, sự nổi tiếng, sự thay đổi kì lạ trong cảm hứng hay tiêu cực trong xã hội và truyền thông.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm