Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nơi ở xa xỉ của các đội tuyển tham dự World Cup 2014

Những khu nghỉ dưỡng trước biển trên núi, khách sạn 5 sao hay các resort xa xỉ... là nơi nghỉ ngơi của các đội tuyển tham dự World Cup 2014.

dag

Khách sạn Royal Tulip, Rio de Janeiro (Đội tuyển Anh)

Tọa lạc trên bãi biển São Conrado tại Rio de Janeiro, khách sạn sang trọng Royal Tulip là nơi nghỉ chân của đội tuyển Anh trước khi bị loại ở vòng bảng và khăn gói về nước. Khách sạn này có sức chứa 3.000 khách với 418 căn hộ có ban công riêng hướng biển hoặc hướng núi. Với bể bơi ngoài trời lớn và quán bar, khách sạn cung cấp dịch vụ giải trí đa dạng. Ngoài ra, tại đây còn có sân tennis, phòng tập thể hình, xông hơi.

Nhập mô tả cho ảnagh

Master Express, Curitiba (Đội tuyển Tây Ban Nha)

Trước khi thua trận về nước, đội đương kim vô địch nghỉ ngơi tại trung tâm huấn luyện Alfredia Gottardi ‘Caju’ ở Curitiba. Người hâm mộ muốn theo chân đội tuyển này có thể nghỉ tại khách sạn Master Express. Đây là khách sạn hiện đại với tất cả tiện nghi mà một đội bóng cần: trung tâm thể dục, phòng ăn, phòng họp, bar thể thao...

aga

Khách sạn Caesar Park (Đội tuyển Hà Lan)

Đội tuyển quốc gia Hà Lan đã chọn khách sạn Caesar Park nằm bên bờ biển nổi tiếng Ipanema tại thủ đô Rio. Kết hợp giữa sự tinh tế và duyên dáng, khách sạn 221 phòng này còn có phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời và hướng nhìn đẹp ra một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

agg

Trung tâm huấn luyện CBF (Đội tuyển Brazil)

Đội tuyển chủ nhà sẽ nghỉ tại đại bản doanh, trung tâm huấn luyện CBF tại Granja Comary, nằm bên công viên quốc gia Serra dos Orgaos. Bên cạnh là khách sạn Atelier Molinaro Boutique với hướng núi tuyệt vời. Với 21 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn này có cả bển bơi với nước khoáng tự nhiên, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, sân bóng chuyền và bóng đá.

agag

Portobello Resort & Safari, Mangaratiba (Đội tuyển Italy)

Khu nghỉ dưỡng Portobello Resort & Safari là nơi nghỉ ngơi của đội tuyển Italy, nằm ngay ngoài thị trấn cảng Mangaratiba. Với bể bơi được bao quanh bởi những cây cọ xanh mướt và hướng nhìn đẹp ra vịnh, đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho đội bóng sau mỗi trận đấu.

agag

Khách sạn JP, Ribeirão Preto (Đội tuyển Pháp)

Đội tuyển quốc gia Pháp nghỉ ngơi tại khách sạn JP ở thành phố Ribeirão Preto, địa điểm gần với São Paulo, Belo Horizonte và Rio. Thành phố này được mệnh danh là California của Brazil với thời tiết dễ chịu. Ngoài các phòng tiện nghi, khách sạn này còn có bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi, trung tâm thể thao, sân tennis, bóng chuyền và sân bóng đá.

agag

Toko Village, Porto Seguro (Đội tuyển Đức)

Khu huấn luyện riêng với khách sạn Toko Village nằm bên bờ biển Campo Bahia là nơi nghỉ ngơi của đội tuyển Đức sau các trận đấu. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi với các biệt thự hiện đại hướng biển.

agfg

Royal Palm Plaza Resort, Campinas (Đội tuyển Bồ Đào Nha)

Khu nghỉ dưỡng xa xỉ Royal Palm Plaza tại thành phố Campinas được chọn là nơi dừng chân của đội tuyển Bồ Đào Nha. Tại đây có bể bơi ngoài trời, câu lạc bộ sức khỏe, salon làm đẹp, 8 nhà hàng và sân đỗ trực thăng.

agag

Khu huấn luyện bóng đá, thành phố Belo Horizonte (Đội tuyển Argentina)

Khu huấn luyện bóng đá tại thành phố Belo Horizonte là nơi nghỉ ngơi của đội tuyển quốc gia Argentina. Người hâm mộ theo chân đội bóng này có thể nghỉ tại khách sạn Boulevard Express gần đó.  

agag

Paradise Golf & Lake Resort, Mogi das Cruzes (Đội tuyển Bỉ)

Khách sạn xa xỉ này chuyên phục vụ cho việc nghỉ ngơi và chơi thể thao với sân golf 18 lỗ, sân tennis, sân bóng và spa.

http://www.dailymail.co.uk/travel/article-2655319/World-Cup-2014-The-hotels-teams.html

Hoài Thu

Daily Mail

Bạn có thể quan tâm