Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi khổ của Inter Miami

Hành trình chinh phục MLS 2024 được kỳ vọng không dễ dàng với Inter Miami, dù CLB này sở hữu dàn sao từng chinh chiến tại châu Âu, nổi bật nhất là Lionel Messi.

Luis Suarez tin rằng Inter Miami không dễ bắt nạt các đối thủ tại MLS.

Đội bóng của Chủ tịch David Bechkam khởi đầu MLS mùa giải 2024 thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Real Salt Lake, trong trận đấu sớm nhất tại vòng 1. Song, trong khi giới chuyên gia bắt đầu đánh giá Inter Miami là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương giải đấu, Luis Suarez lại có nhận định thận trọng hơn.

Chia sẻ với MLS Season Pass sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải, chân sút của Inter Miami cho biết: “Chúng tôi đủ tham vọng và khả năng vô địch MLS. Vì vậy, tất cả đội bóng sẽ chơi quyết tâm và sử dụng hết khả năng mỗi khi đối đầu Inter Miami. Đây là thách thức mà cả đội phải vượt qua”.

Khi được hỏi về cảm nhận khi chơi bóng tại MLS cùng các đồng đội trong màu áo Barcelona trước đây, Suarez nói: “Chúng tôi vẫn là bạn bè thân thiết. Tất cả chúng tôi muốn giúp đỡ CLB này. Inter Miami mới giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử (Leagues Cup - PV) hồi năm ngoái. Việc chuyển đến đây và nhắm đến ngôi vương MLS là tham vọng khổng lồ”.

Inter Miami sở hữu Messi, Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba, những tên tuổi lừng lẫy tại Barca trong quá khứ. HLV hiện tại của “The Herons” (biệt danh của Inter Miami - PV), Tata Martino, cũng từng làm thuyền trưởng của đội chủ sân Camp Nou mùa giải 2013/14.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi đến Miami, sẵn sàng cho lễ ra mắt hoành tráng nhất lịch sử MLS Siêu sao người Argentina và gia đình đáp máy bay riêng đến Mỹ để chuẩn bị ra mắt người hâm mộ Inter Miami.

Messi tặng Quả bóng vàng cho Barca

Danh hiệu Ballon d’Or thứ 8 trong sự nghiệp Lionel Messi sẽ được trưng bày tại phòng truyền thống của Barcelona.

Tượng Messi bị đập phá ở Trung Quốc

Người hâm mộ Trung Quốc vẫn chưa hết bất bình về hành vi thiếu tôn trọng của Lionel Messi sau chuyến du đấu tại châu Á vừa qua.

Đồng đội Ronaldo xô xát trước trận thắng của Al Nassr

Máy quay bắt gặp cảnh Marcelo Brozovic và Aymeric Laporte có mâu thuẫn, khi đang khởi động trước cuộc đối đầu giữa Al Nassr và Al Fayha tại AFC Champions League hôm 22/2.

Ronaldo nổi giận với trọng tài người Trung Quốc

Rạng sáng 22/2, Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Al Nassr trước Al Feiha, qua đó giành vé vào tứ kết AFC Champions League.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm