Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổi giận với Tottenham, Real tính dỡ sân khấu chào đón Bale

Tức giận với sự lật lọng của Tottenham, Real Madrid đang tính dỡ bỏ khán đài chào đón Gareth Bale mà họ đã dày công tạo dựng trong những ngày qua.

Cách đây ít hôm, Real vui mừng thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Tottenham trong việc chiêu mộ Gareth Bale. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trả cho đối tác Anh khoản tiền 93 triệu bảng kèm theo hậu vệ Fabio Coentrao, đổi lại Los Blancos sẽ nhận được sự phục vụ của siêu sao người xứ Wales.

Những tưởng mọi việc sẽ được hoàn tất khi Gareth Bale đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha. Nhưng cuối cùng Tottenham lại giở chứng không chịu để cựu cầu thủ Southampton ra đi. Điều này khiến cho các quan chức tại Bernabeu hết sức nổi giận. Theo Dailymail, Real đang tính dỡ bỏ khán đài chào đón Bale mà họ đã dày công tạo dựng trong những ngày qua.

Quang cảnh sân khấu Real dựng sẵn để chào đón Bale.

“Cậu ấy [Gareth Bale] đã không thể có mặt tại đây, bởi vì những vấn đề đang xảy ra ở London. Tất cả chúng tôi đã nghĩ rằng Bale sẽ gia nhập đội bóng và đã chuẩn bị sẵn cho màn ra mắt tại Bernabeu. Nhưng đến thời điểm này Bale vẫn chưa có mặt," Phó chủ tịch của Real Fernando Fernandez Tapias bức xúc cho biết.

Ông Tapias cáo buộc Chủ tịch Daniel Levy là kẻ lật lọng. Levy một mặt hứa để Bale ra đi và ngồi lại thống nhất với Real về những điều khoản chuyển nhượng, một mặt gây khó dễ cho cho ngôi sao người xứ Wales. Ông Tapias cũng khẳng định nếu trong vòng 48 giờ tới, Bale không có mặt tại Madrid thì Real sẽ dỡ bỏ sân khấu.

Ở London, Gareth Bale cũng đang rất bức xúc trước cách hành xử của BLĐ đội bóng. Anh tuyên bố sẽ làm tất cả để rời White Hart Lane càng sớm càng tốt.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm