Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ tuyển Anh bất ngờ về quyết định của Southgate

Quyết định gạch tên Jack Grealish khỏi danh sách tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024 của Southgate khiến nhiều cầu thủ “Tam sư” bất ngờ.

Jack Gealish thất vọng khi bị gạch tên khỏi tuyển Anh.

Telegraph đưa tin sau khi HLV Southgate chốt danh sách 26 tuyển thủ chính thức tham dự Euro 2024 vào đêm 6/6, một số cầu thủ “Tam sư” phải gặp trực tiếp chiến lược gia 53 tuổi để hỏi về lý do loại Jack Grealish. Trong khi đó, các cầu thủ khác tìm cách an ủi tiền vệ 28 tuổi này.

Cũng theo trang báo Anh, một số cầu thủ cảm thấy tiếc nuối cho Grealish, họ tin tiền vệ Man City đáng lẽ phải có góp mặt trong 26 cầu thủ tham dự VCK Euro sắp tới.

Ngoài ra, GĐTT của một CLB hàng đầu Premier League cũng liên hệ với Telegraph để bày tỏ ngạc nhiên khi Grealish bị gạch tên khỏi danh sách chính thức của tuyển Anh.

Grealish thể hiện rõ sự buồn bã và thất vọng khi bị gạch tên khỏi tuyển Anh. Nhưng sau cùng, dù bất ngờ, tiền vệ Man City và các cầu thủ đều tôn trọng quyết định của HLV Southgate.

Telegraph tiết lộ thêm rằng dù bị loại, Grealish cũng không quên gửi lời động viên và chúc các đồng đội thi đấu tốt ở Euro 2024.

Trong trận giao hữu gặp Bosnia & Herzegovina hôm 4/6, Grealish gây ấn tượng với đường kiến tạo để Trent Alexander-Arnold lập công. Song, chừng đó là chưa đủ để thuyền trưởng tuyển Anh lựa chọn cầu thủ góp mặt trong đội hình chính thức của ĐTQG.

Trước đó, tiền vệ của Man City thi đấu nhạt nhòa ở mùa giải 2023/24 khi chỉ ghi được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tại EURO 2024, tuyển Anh nằm ở bảng C, cùng với Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Thầy trò Southgate sẽ có trận ra quân gặp Serbia vào ngày 16/6.

Cuốn “The Italian Job” do cố danh thủ Gianluca Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti mang tới độc giả góc nhìn khác biệt về bóng đá Italy, nơi cuộc chơi được coi như đánh trận.

Tuyển Anh chốt danh sách dự EURO 2024, Maguire bị loại

Jack Grealish và Harry Maguire là hai cầu thủ đáng chú ý bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Anh dự EURO 2024.

Lê Huyên

Bạn có thể quan tâm