Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ xe bồn ở Trung Quốc làm 10 người chết, 117 người bị thương

Nổ xe bồn trên cao tốc gần Ôn Lĩnh, thuộc Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, ngày 13/6 khiến ít nhất 10 người tử vong và 117 người khác bị thương.

Nổ xe bồn trên cao tốc ở Trung Quốc, nhiều ôtô bị thiêu rụi Nổ xe bồn trên cao tốc gần Ôn Lĩnh, thuộc Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, ngày 13/6 khiến ít nhất 10 người tử vong và 117 người khác bị thương.

AFP cho biết vụ tai nạn xảy ra vào 16h40 (giờ địa phương), trên cao tốc ngoại thành Ôn Lĩnh, thuộc Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc.

Theo chính quyền địa phương, sức ép từ vụ nổ khiến nhiều nhà dân và nhà xưởng gần đó đổ sụp.

No xe bon o Trung Quoc anh 1

Hiện trường vụ nổ xe bồn tại tỉnh Chiết Giang khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.: China Daily.

Khói đen bay thành cụm lớn có thể nhìn thấy từ xa. Lửa nuốt trọn nhiều phương tiện trên tuyến đường cao tốc và khu vực lân cận.

Hình ảnh hiện trường nhanh chóng được truyền thông nhà nước đăng tải. Các đoạn video thể hiện rõ tiếng người dân la hét và nhiều quả cầu lửa xuất hiện tại điểm phát nổ.

No xe bon o Trung Quoc anh 2

Lực lượng cứu hộ nỗ lực dập tắt đám cháy.: China Daily.

Trong một video, phần còn lại của xe bồn và một vài lốp xe tải đã văng vào tòa nhà gần đó. Công trình đổ sụp, chỉ còn là đống gạch đá.

Đến tối 13/6, nhân viên cứu hộ vẫn đang tìm kiếm và giải cứu các nạn nhân kẹt lại dưới đống đổ nát. Người bị thương đã được chuyển về bệnh viện điều trị, theo CCTV.

Vụ việc khiến nhiều lối ra của tuyến cao tốc ngoại thành Ôn Lĩnh bị phong tỏa.

Ngôi nhà di động bất ngờ bùng cháy dữ dội ở Mỹ Vụ việc xảy ra tại bang Alaska, Mỹ vào ngày 28/5. Video cho thấy một cột khói đen bốc lên từ ngôi nhà di động ở sau đó một ngọn lửa to bất ngờ bùng cháy sau một vụ nổ.

New York 2 tháng liền không có người đi bộ chết vì tai nạn giao thông

Sự phong tỏa ở thành phố New York khiến đường phố vắng xe và mang lại một tin vui: không người đi bộ nào chết vì tai nạn giao thông trong gần hai tháng qua.

200 xe tai nạn liên hoàn trên cao tốc, 70 người bị thương

Một vụ tai nạn liên hoàn giữa 200 phương tiện xảy ra ở Canada khiến ít nhất 70 người bị thương khi tuyết rơi dày đặc che khuất tầm nhìn.

Nổ đường ống nước sôi, ngập tầng hầm khách sạn khiến 5 người tử vong

Tai nạn kinh hoàng xảy ra ở khách sạn thành phố Perm của Nga khiến 5 người thiệt mạng khi đường ống dẫn nước sôi phát nổ và làm ngập tầng hầm.

Thanh Danh

Bạn có thể quan tâm