Cuộc chiến chống sách lậu của Amazon
Hai bài học lớn từ cuộc chiến chống sách lậu của Amazon có thể áp dụng là sử dụng công nghệ và tăng cường kết nối với người tiêu dùng.
1.126 kết quả phù hợp
Hai bài học lớn từ cuộc chiến chống sách lậu của Amazon có thể áp dụng là sử dụng công nghệ và tăng cường kết nối với người tiêu dùng.
HPS Group cùng khách hàng tạo nên không gian sống đậm chất riêng, để tổ ấm gia đình luôn là nơi để trở về lý tưởng.
Bạn có tin phép màu tồn tại? Với góc nhìn mới từ các nhân vật trong chiến dịch "Phép màu bắt đầu từ bạn" thì phép màu lại hiện hữu trong chính sự chuẩn bị chu toàn của mỗi người.
Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của ôtô Trung Quốc là một phần nguyên nhân khiến nhiều nơi phải gấp rút áp dụng các mức thuế nhập khẩu mới dành cho nhóm xe này.
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Tiếp nối hành trình “Long Châu sẻ chia”, trong tháng thiếu nhi, Long Châu cùng đối tác và khách hàng nối rộng vòng tay yêu thương, hỗ trợ các bệnh nhi đang chiến đấu với bệnh tật.
Cơ quan công an đang tìm nạn nhân của một giám đốc công ty có hành vi lập khống hồ sơ để chiếm đoạt hơn 62 tỷ đồng của các cổ đông.
"Cuộc chiến" chống miếng ba rọi 98% mỡ thời gian gần đây đã khiến cho cuộc khủng hoảng du lịch ở Jeju (Hàn Quốc) thêm trầm trọng.
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo Prudential Việt Nam cho rằng việc không ngừng nâng cấp và cải thiện sản phẩm là một trong những cách hiệu quả để lấy lại niềm tin của khách hàng.
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
Bac A Bank công bố kết quả kinh doanh năm 2023 tích cực với doanh thu hợp nhất tiếp tục tăng trưởng, thu nhập ngoài lãi khả quan và tỷ lệ nợ xấu duy trì ở mức thấp nhất toàn ngành.
Kết thúc quý I, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn, cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của người dùng vào ngân hàng.
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 15/5 với chuỗi hoạt động hấp dẫn như giảm giá đến 50%, tặng e-voucher đến 3,5 triệu đồng…
Cùng theo đuổi đam mê làm HLV pilates, Anh Khang (1996) đi quãng đường 2 chiều Bình Dương - TP.HCM 70 km, còn Vũ Thiên (2000) rẽ ngang từ ngành Xét nghiệm Y học.
Chủ tịch Nam Long cho rằng thị trường bất động sản mặc dù còn những khó khăn nhưng cũng có không ít tín hiệu tích cực đến từ nhu cầu ở thực, lãi suất cho vay giảm...