Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nistelrooy và Pires mang Cúp Champions League tới Việt Nam

Vào ngày 3/4, hai cựu ngôi sao của M.U và Arsenal sẽ cùng Cúp vàng UEFA Champions League 2014 tới Việt Nam.

UEFA kết hợp tổ chức sự kiện Hành trình trải nghiệm Cúp UEFA Champions League 2014 trên toàn thế giới, trong đó Việt Nam là một điểm đến. Theo lịch trình, chiếc Cúp danh giá nhất châu Âu ở cấp độ CLB sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 3/4. Tháp tùng Cúp Champions League sẽ là hai cựu danh thủ nổi tiếng Van Nistelrooy và Robert Pires.
Hai danh thủ Van Nisterooy và Pires sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 3/4.

Van Nistelrooy là một trong những tiền đạo xuất sắc của Hà Lan, từng khoác áo hai đội bóng danh tiếng bậc nhất thế giới là M.U và Real Madrid. Trong khi đó Robert Pires là thành viên của "Arsenal bất bại" năm 2003-2004 (49 trận không thua). Tiền vệ người Pháp cũng từng giánh ngôi á quân Champions League năm 2006.

Ngày 3/4 Nistelrooy cùng Pires sẽ mang Cup vàng Champions League đi vòng quanh các tuyến đường trên địa bàn TP.HCM để người hâm mộ chiêm ngưỡng. Ngày 4/4, các CĐV Việt Nam sẽ được giao lưu trực tiếp cùng hai cựu ngôi sao của Ngoại hạng Anh bằng cầu truyền hình trực tiếp từ 4 thành phố TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Vào ngày 5/4, BTC sẽ bố trí để người hâm mộ được chụp ảnh lưu niệm cùng Cúp vàng Champions League tại TP.HCM. Ngày 6/4, Nistelrooy và Pires sẽ mang Cúp ra Hà Nội.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Cúp danh giá Champions League.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm