Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại M.U ấn tượng với CĐV Việt Nam

Cựu trung vệ danh tiếng Gary Pallister đã rất bất ngờ trước sự tiếp đón nồng nhiệt từ CĐV khi mang chiếc Cúp vô địch NH Anh lần thứ 20 của đội bóng đến Việt Nam.

Pallister đại diện cho M.U mang chiếc Cúp vô địch giải NH Anh lần thứ 20 của đội bóng đến Việt Nam.

Vào chiều và tối nay Gary Pallister đã có cuộc giao lưu với các CĐV và truyền thông Việt Nam nhân sự kiện mang chiếc Cúp vô địch NH Anh từ Singapore qua. Đây là lần thứ 2, một huyền thoại của M.U mang chiếc Cúp vô địch của đội bóng đến Việt Nam.

Cũng như lần trước, các CĐV Việt Nam rất nồng nhiệt chào đón 1 huyền thoại M.U. Gary Pallister chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi có vinh dự mang chiếc Cúp vô địch lần thứ 20 của CLB giới thiệu đến 31 địa điểm tại 25 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Con số 190 triệu CĐV ở châu Á yêu thích Manchester United thực sự tuyệt vời. Các CĐV Việt Nam rất nhiệt thành, hâm mộ cuồng nhiệt đội bóng. Điều đó khiến tôi ấn tượng”.

Thông qua đối tác tài trợ của M.U, Pallister có cơ hội giao lưu với CĐV Việt Nam.
Cựu trung vệ của M.U rất nhiệt tình ký tặng người hâm mộ đội bóng. Nhiều người đã tiếc khi đến muộn, lỡ cơ hội gặp Pallister.

Gary Pallister khoác áo M.U từ năm 1989-1998 với 317 trận, ghi 12 bàn thắng. Ông hợp cùng Steve Bruce tạo nên cặp trung vệ khét tiếng của M.U, mở ra kỷ nguyên thành công dưới thời HLV Alex Ferguson. Gắn bó lâu, am hiểu đội bóng nên Pallister đã thẳng thắn chia sẻ về trận thua của M.U trước Olympiakos.

Olympiakos 2-0 M.U: Sao trẻ của Arsenal hạ gục Quỷ đỏ

Joel Campbell - tiền đạo ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiakos - là tài năng trẻ Arsenal tu nghiệp ở Hy Lạp theo dạng cho mượn. Anh đã khiến bầy Quỷ đỏ phải khóc hận.

Ông cho biết: “Đội bóng đang gặp nhiều vấn đề và tôi rất thất vọng khi nghe kết quả này. Với một ông chủ mới, đội bóng sẽ có rất nhiều thay đổi và tôi cũng như nhiều CĐV khác, nên kiên nhẫn chờ đợi những điều mới mẻ từ David Moyes. M.U năm nay sẽ trắng tay nhưng biết đâu năm sau đội sẽ lại là 1 tập thể chiến thắng”.

Vốn là một trung vệ lừng danh, Gary Pallister dành rất nhiều thiện cảm cho 2 cầu thủ hậu bối chơi cùng vị trí. “Phil Jones và Chris Smalling còn quá trẻ để có thể đương đầu với những áp lực lớn. Họ là những trung vệ có tố chất tốt và cần được rèn giũa thêm. Tôi tin họ sẽ có tương lai tươi sáng”, Palister cho biết.

Sau Việt Nam, Gary Pallister sẽ tiếp tục tháp tùng chiếc Cúp Ngoại hạng Anh đến Nhật Bản.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm