Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôm nay huyền thoại M.U mang cúp NH Anh đến Việt Nam

Huyền thoại Gary Pallister sẽ giới thiệu chức vô địch NH Anh lần thứ 20 của Manchester United tại Việt Nam vào ngày hôm nay (26/2).

Đúng như kế hoạch, hôm qua, cặp đôi huyền thoại của M.U là Gary Pallister và Andy Cole đã chính thức khởi hành từ Anh đem theo chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20 sang những quốc gia châu Á gồm  Singapore, Việt Nam, Nhật Bản, Myanmar và Malaysia.

Huyền thoại MU đem cúp NH Anh sang Việt Nam vào tháng tới

Nhà đương kim vô địch đã bắt đầu hành trình giới thiệu cúp bạc Premier League lần thứ 20 trên toàn thế giới, và sẽ ghé qua TP.HCM vào tháng 2.

Sau khi giao lưu với người hâm mộ Quỷ đỏ tại Sentosa (Singapore) vào chiều và tối qua, Gary Pallister sẽ tháp tùng chiếc cúp sang Việt Nam trong ngày hôm nay. Theo lịch, huyền thoại của M.U sẽ giao lưu với khán giả Việt Nam tại Nhà hát lớn (số 7 Quảng trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM) vào lúc 15h30.

Huyền thoại Pallister và chiếc cúp giao lưu với NHM Singapore. Ảnh: Getty Images.
Như vậy, đây là lần thứ 2 các Manucian ở TP.HCM sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, chụp hình lưu niệm với chiếc cúp danh giá bậc nhất thế giới. Trước đó vào ngày 27/3/2012, người hâm mộ M.U ở Việt Nam cũng từng chứng kiến chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của đội chủ sân Old Trafford.

Sau chuyến chu du tại quốc gia hình chữ S, Pallister cùng chiếc cúp Ngoại hạng Anh lên đường sang Nhật Bản. Tại đây, huyền thoại của M.U sẽ cùng chiếc cúp giao lưu với người hâm mộ xứ sở hoa anh đào trong hai ngày, 1/3 và 9/3 ở cùng một thành phố, Tokyo.

Hành trình giới thiệu chiếc cúp vô địch lần thứ 20 của bầy Quỷ đỏ được bắt đầu vào giữa tháng 1 vừa qua. Theo lịch, chiếc cúp sẽ ghé qua 31 thành phố ở 24 quốc gia trên toàn thế giới.

Những thành phố chiếc cúp NH Anh lần thứ 20 đã và sắp đi qua. Ảnh: manutd.com.

Tính đến thời điểm này, chiếc cúp đã đi qua những thành phố gồm Doha (Qatar), New Delhi và Mumbai (Ấn Độ), Dubai (UAE), Riyadh (Ả-rập Xê-út), Thượng Hải và Hong Kong (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Seoul (Hàn Quốc), Chicago, New York, San Francisco, Los Angeles (Mỹ) và Sentosa (Singapore).

Lịch giao lưu cụ thể tại Việt Nam:

Thời gian: 15h30 ngày 26/2/2014

Địa điểm: Nhà hát thành phố, số 7, quảng trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Huyền thoại tham dự: Gary Pallister

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm