Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan Almera giảm 70 triệu đồng, đón sóng ưu đãi lớn trong tháng 6

Người mua Nissan Almera trong tháng 6 được giảm 70 triệu đồng và 100% lệ phí trước bạ, đưa giá lăn bánh của mẫu xe này xuống thấp hơn niêm yết.

Trong khi quyết định giảm 50% phí trước bạ của Chính phủ đối với ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước chưa ấn định thời điểm có hiệu lực, chính sách này của Nissan được đánh giá là nước đi đầu, đón sóng phục hồi của thị trường nửa cuối năm 2023. Tất cả dòng sản phẩm Nissan phân phối tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thời hạn bảo hành đến 5 năm.

Giá lăn bánh thấp hơn niêm yết

Cả 2 phiên bản Nissan Almera EL và VL đều được giảm giá 70 triệu đồng tiền mặt, giúp giá lăn bánh của xe lần lượt còn 469 triệu đồng và 525 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết từ 10-16 triệu đồng và thấp hơn đến 42 triệu đồng so một số mẫu sedan cỡ B khác. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cũng giúp Nissan Almera được quan tâm trong bối cảnh một số mẫu xe cùng phân khúc chỉ giảm 50%.

Với những ưu đãi trên, dòng sedan hạng B này của Nissan dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng, sau nửa đầu năm thắt chặt chi tiêu vì tình chung của thị trường.

Nissan,  Nissan Almera anh 1

Cả 2 phiên bản Nissan Almera EL và VL đều được giảm giá 70 triệu đồng trong tháng 6.

Anh Viết Hoàng (37 tuổi, TP.HCM) vừa mua một chiếc Nissan Almera bản EL ít ngày sau thông tin ưu đãi trong tháng 6 của hãng. Anh cho biết: “Theo quan sát của tôi, từ đầu năm đến nay các hãng xe giảm giá khá lớn, nhưng vẫn chưa phù hợp với ngân sách tôi có. Đầu tháng 6, giá bán Nissan Almera EL giảm còn dưới 500 triệu đồng. Đây là mẫu xe chất lượng lại có giá hợp lý nên tôi chốt mua”.

Theo quan sát thị trường, tháng 6 là thời điểm hợp lý để mua xe vì có nhiều dòng được ưu đãi lớn từ hãng, với giá trị hơn mức giảm 50% lệ phí trước bạ.

Thực tế, giá bán và ưu đãi của các đại lý xe thay đổi tùy theo sức mua của thị trường. Nhìn lại các giai đoạn giảm phí trước bạ trước đó khiến nhu cầu mua xe gia tăng, các hãng xe có xu hướng cắt giảm ưu đãi khiến người mua không được hưởng lợi như kỳ vọng.

Nissan,  Nissan Almera anh 2

Tháng 6 là thời điểm thích hợp để mua xe khi các hãng có ưu đãi lớn.

Loạt công nghệ độc quyền trên mẫu xe thực dụng

Nissan Almera là mẫu sedan hạng B đáng chú ý bởi thiết kế năng động cùng loạt tính năng hỗ trợ.

Là mẫu sedan hạng B duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp HRA0 công suất 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đến 152-160 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút, Nissan Almera sở hữu khả năng bứt tốc nhanh, mạnh và êm ái trên mọi cung đường, mang lại cảm giác phấn khích khi cầm lái.

Mặt khác, Nissan Almera cũng là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc B-sendan, ở mức 4,5 lít/km, với nhiều nâng cấp về công nghệ.

Nissan,  Nissan Almera anh 5

Nissan Almera lọt top 5 ôtô tiết kiệm nhiên liệu năm 2022.

Nhờ được trang bị hộp số vô cấp Xtronic CVT thế hệ mới với công nghệ D-Step Logic cho phép xe tăng tốc liền mạch, trơn tru; công nghệ Mirror Bore Coating giúp giảm ma sát trong và gia tăng hiệu suất động cơ; hệ thống Idling Stop thông minh cho phép ngắt nghỉ động cơ tạm thời khi không cần thiết, Nissan Almera giúp người lái giải bài toán tiêu hao nhiều nhiên liệu khi chạy đường dài, hay chạy trên những cung đường nội thành đông đúc.

Đây là lý do dòng xe này của Nissan lọt top 5 ôtô tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam năm 2022 do Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố.

Bên cạnh cảm giác chạy bốc và êm trên nhiều loại địa hình, Nissan Almera cho người lái cảm giác an toàn cao nhờ được trang bị camera 360 độ tích hợp cảnh báo va chạm (MOD), công nghệ cảnh báo điểm mù (BSW) và cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), cho phép người điều khiển xe quan sát toàn bộ chuyển động xung quanh xe trong thời gian thực.

Nhờ đó, người lái giảm thiểu rủi ro từ những tình huống bất ngờ trong khi điều khiển xe như va quẹt với phương tiện phía sau khi đang lùi xe, hay va chạm với vật cản khi chuyển làn.

Với những ưu điểm và trang bị phong phú trong tầm giá, Nissan Almera là mẫu sedan hạng B dành cho gia đình, hay bất cứ ai đề cao sự êm ái, tiết kiệm khi vận hành.

Thắng Tú

Bạn có thể quan tâm