Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
1.085 kết quả phù hợp
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Trong năm nay, công ty con của Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) đã mở rộng mảng kinh doanh tại Việt Nam bằng việc đầu tư rạp chiếu phim tại Việt Nam.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Chỉ với 9 năm tuổi đời, Unitree đã có thể ngồi ngang hàng với loạt gã khổng lồ công nghệ Huawei, BYD của Trung Quốc và là một trong 6 “con rồng” khởi nghiệp của Hàng Châu.
Trong nỗ lực nhằm dỡ bỏ lệnh cấm bán tại Indonesia, Apple được cho là đang tiến hành các bước để sản xuất iPhone ở nước này.
Nếu Nissan không đưa ra chiến lược hợp lý để doanh số và lợi nhuận tăng trưởng, phi vụ sáp nhập sẽ đổ vỡ.
Đứng trước nhiều thách thức trong việc bảo vệ bản quyền tác phẩm trên môi trường số, nhiều nước đã linh hoạt ứng dụng các công nghệ mới để phát hiện, ngăn chặn vi phạm.
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Doanh số xe điện BYD vượt qua thành tích của Toyota tại Nhật Bản trong năm 2024.
Khi bộ phim Upstream gây "bão", người ta một lần nữa chú ý đến cuộc sống mưu sinh vất vả của các shipper trong ngành giao hàng ở quốc gia tỷ dân.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Tính từ đầu năm, Toyota đã hoàn thành sản xuất khoảng 8,75 triệu xe, thấp hơn 5,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhật Bản sẽ triển khai thị thực du lịch nhập cảnh nhiều lần, có thời hạn 10 năm dành cho nhóm du khách Trung Quốc chi tiêu cao nhằm kích thích tiêu dùng.
Nhà máy mới của Toyota ở Trung Quốc sẽ sản xuất xe điện dựa trên 2 concept LF-ZC và LF-ZL.
Bất chấp bối cảnh doanh số của các hãng xe Nhật đều suy yếu tại Trung Quốc, Toyota quyết định mở nhà máy đầu tiên tại Thượng Hải.
Thành bại của Australia sẽ là tiền lệ quan trọng cho các quốc gia châu Á. Các nước này đã bắt đầu thắt chặt kiểm soát mạng xã hội, buộc các tập đoàn lớn chịu trách nhiệm.
Khách quốc tế đến Trung Quốc tăng đột biến sau động thái nới visa cho du khách tại 54 nước ngày 17/12, theo SCMP.
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bước ngoặt lớn đưa hai hãng vượt qua những khó khăn hiện tại và tạo dựng một liên minh mạnh mẽ hơn trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Nhiều khu trượt tuyết tại Nhật Bản phải tuyên bố đóng cửa do tuyết rơi ít hơn và chi phí bảo dưỡng "khổng lồ".