Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm vui dắt xe máy về nhà sau khi bật nắp Wake-up 247

Trải qua hơn nửa chặng đường, chương trình “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc” do Wake-up 247 tổ chức nhận được sự tham gia nhiệt tình của khách hàng.

Từ ngày 1/6, với cách thức tham gia đơn giản cùng phần thưởng hấp dẫn và thiết thực, “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc” thu hút đông đảo khách hàng của Wake-up 247 tham gia. Cụ thể, mỗi 24 giờ, ban tổ chức sẽ trao 7 chiếc xe máy Wave Alpha 110 cc cho 7 người trúng thưởng trong các khung giờ: 9h-10; 10h-11h; 11h-12h; 12h-13h; 13h-14h; 14h-15h và 15h-9h ngày hôm sau. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao thêm 200.000 thẻ nạp điện thoại, mỗi thẻ trị giá 20.000 đồng.

Đến nay, hơn 200 chiếc xe máy đã được trao tận tay những chủ nhân may mắn, bạn Nguyễn Thành Đạt (18 tuổi, Cần Thơ) là một trong số đó. Thời điểm trúng giải, Thành Đạt là học sinh lớp 12, đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Nam sinh tới từ Cần Thơ thường xuyên sử dụng sản phẩm Wake-up 247 bởi hương vị ngon, dễ uống, giúp bản thân tỉnh táo hơn trong giai đoạn ôn thi.

Wake-up 247 anh 1

Thành Đạt trúng giải thưởng sau khi mua Wake-up 247 để giải khát trong lúc học bài.

Thành Đạt tiết lộ: “Đang học bài, tôi cảm thấy khát và buồn ngủ nên đi mua một chai Wake-up 247 để uống. Ban đầu, tôi không chú ý đến nắp chai nhưng lại nghĩ biết đâu vận may sẽ đến nên giữ lại. Đăng nhập hệ thống, tôi điền mã dự thưởng in dưới nắp chai. Không lâu sau, tôi nhận được thông báo trúng thưởng xe máy Wave Alpha 110 cc từ Wake-up 247".

Khi nhận thông tin trúng giải, Thành Đạt cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ chương trình dễ chơi dễ trúng như vậy. Hơn nữa, phần thưởng nhận được có ý nghĩa rất lớn với nam sinh. Vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT và đang háo hức tiến đến cánh cổng đại học, Thành Đạt dự định sử dụng xe máy để đi học, cũng như làm thêm. “Chiếc xe máy giống như món quà mà ban tổ chức dành cho tuổi 18 của tôi”, nam sinh chia sẻ.

Wake-up 247 anh 2

Chương trình “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc” nhận được sự hưởng ứng nhờ thể lệ dễ chơi dễ trúng cùng phần quà thiết thực.

Giống Thành Đạt, Lâm Thanh Hòa (Long An) cũng là một trong những khách hàng mới nhất may mắn trúng giải thưởng xe máy của chương trình. Thanh Hòa chia sẻ anh thường xuyên sử dụng Wake-up 247, đặc biệt vào buổi trưa, để giải khát trong thời tiết nắng nóng cũng như tỉnh táo hơn khi làm việc.

"Tôi hay phải chở hàng đi giao vào buổi trưa nắng, nên thời điểm đó tôi thường sử dụng Wake-up 247. Sau khi biết có chương trình khuyến mại, tôi thử nhập mã số dưới nắp chai theo hướng dẫn và may mắn trúng thưởng. Khi biết mình trở thành người trúng giải, tôi chia sẻ bất ngờ đó với mẹ và bạn gái đầu tiên. Cả hai đều rất vui với may mắn tôi có được", Thanh Hòa chia sẻ.

Giành được phần thưởng có giá trị lớn và thiết thực, Thanh Hòa bày tỏ niềm vui bởi bản thân dự định sắm một chiếc xe máy mới để phục vụ công việc. Nhờ chương trình “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc”, anh đã có thể tiết kiệm thêm một khoản tiền không nhỏ cho bản thân.

Wake-up 247 anh 3

Điểm nhấn của buổi lễ trao thưởng là tiết mục xiếc đội xe máy lên đầu.

Cả Thành Đạt và Thanh Hòa đều đã nhận được những chiếc xe máy của mình trong buổi lễ trao giải ấm cúng và đặc biệt. Trong đó, điểm nhấn của chương trình là hoạt động trao thưởng với tiết mục xiếc đội xe máy lên đầu trước khi chiếc xe được gửi tới những chủ nhân may mắn.

Không chỉ Thành Đạt hay Thanh Hòa, nhiều khách hàng may mắn đã trúng các giải thưởng của Wake-up 247. Chương trình khuyến mại vẫn đang nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người dùng và sẽ kéo dài đến hết ngày 30/7. Để tham gia, bạn chỉ cần thưởng thức sản phẩm Wake-up 247 phiên bản đặc biệt có hình ảnh xe máy nằm trên một mặt bao bì và đai đỏ chạy quanh chai với dòng chữ “Tìm mã dự thưởng dưới nắp chai”. Sau đó, bạn đăng nhập vào hệ thống bằng cách quét mã QR trên nhãn chai hoặc truy cập vào website batnapdatxe247.com và nhập mã dưới nắp chai để có cơ hội sở hữu những phần thưởng hấp dẫn.

Tú Lan

Bạn có thể quan tâm