LG Styler thế hệ mới - trợ thủ đắc lực giúp mọi doanh nhân luôn tự tin
Với lịch trình bận rộn cùng áp lực luôn phải chỉn chu và chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện, bất cứ doanh nhân nào cũng cần một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc trang phục.
7.836 kết quả phù hợp
LG Styler thế hệ mới - trợ thủ đắc lực giúp mọi doanh nhân luôn tự tin
Với lịch trình bận rộn cùng áp lực luôn phải chỉn chu và chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện, bất cứ doanh nhân nào cũng cần một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc trang phục.
'Đột nhập' khách sạn xa xỉ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Những loại mỹ phẩm cơ bản bạn cần có
Để chăm sóc da hiệu quả, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng... là những món đồ cơ bản nhất bạn cần có trong túi đồ mỹ phẩm.
Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Cú lội ngược dòng của 'bao cao su' bàn chân
Toe shoes, có biệt danh là "bao cao su cho chân" hay "mẫu giày đáng xấu hổ nhất từng được thiết kế", hiện lại được giới thời trang đón nhận.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Quán cà phê xin lỗi vụ bán ly trà tắc 37k nhưng mỉa mai khách nghèo
Quán cà phê ở Hà Nội lên tiếng xin lỗi vì văn phong và cách diễn đạt kém cỏi khi viết về món "Chỉ tắc", nhưng dân mạng vẫn đòi tẩy chay.
Kho ảnh nhạy cảm của dàn siêu mẫu áo tắm biến mất bí ẩn
Page Six đưa tin một kho ảnh riêng tư chụp các siêu mẫu nổi tiếng thế giới trong "trạng thái thiếu vải" đã biến mất; gây hoang mang, lo lắng.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Khi tình yêu bóng đá hòa quyện bản sắc doanh nghiệp
Trong một tổ chức mà tình yêu bóng đá đã thấm vào từng cá nhân, mỗi người sẽ như đốm lửa nhỏ, chỉ cần đặt đúng môi trường sẽ tỏa sáng rực rỡ. Đây là câu chuyện của một ngân hàng.
Sai lầm tai hại khiến Girona FC gục ngã
Sai lầm đáng xấu hổ vào phút cuối của thủ môn Paulo Gazzaniga khiến Girona bại trận trước Paris Saint-Germain trong trận ra mắt Champions League 2024/25.
V.League khát cầu thủ Việt kiều giỏi
VPF tăng suất cầu thủ Việt kiều gấp đôi mùa giải trước, nhưng không phải đội bóng nào ở V-League cũng tìm được những người ưng ý.
Trung Thu ở phố cổ Hà Nội 100 năm trước qua ảnh
Những bức ảnh về Trung thu ở Hà Nội khoảng trên dưới 100 năm trước lưu tại Viện Thông tin Khoa học Xã hội cho chúng ta cái nhìn chân thực về không khí rằm tháng tám một thời.
Loại quả chua lè trước cho không ai lấy, nay bán giá 430.000 đồng/kg
Trước kia nhót chín đỏ mọng giá còn rẻ như bèo, nhót xanh thì cho không ai lấy. Nay loại quả xanh non này thành món ăn hot trend, giá siêu đắt 430.000 đồng/kg.
Tiền đạo người Na Uy lập hàng loạt thống kê ấn tượng sau cú đúp vào lưới Brentford ở vòng 4 Premier League đêm 14/9.
Chi gần 400.000 USD mua nhà dù biết có khả năng rơi xuống biển
Dù được cảnh báo về nguy cơ "biến mất" của ngôi nhà, David Moot (Mỹ) vẫn trả số tiền không nhỏ để sở hữu bất động sản có tầm nhìn đẹp, cách bờ biển chưa tới 10 m.
Rốt cuộc, bánh Trung thu nào 'hot' nhất năm nay?
Sánh ngang các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu nhân mochi và cốm non nổi lên như một hiện tượng đặc biệt trong mùa trăng năm nay.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.