Mốc 7 năm và nguy cơ tan rã của các nhóm nhạc Hàn
TWICE, CLC, iKON cùng nhiều nhóm nhạc bước sang năm thứ 7 hoạt động. Họ có nguy cơ tan rã nếu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.
1.184 kết quả phù hợp
TWICE, CLC, iKON cùng nhiều nhóm nhạc bước sang năm thứ 7 hoạt động. Họ có nguy cơ tan rã nếu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.
Chưa điều gì chắc chắn cho tương lai của TWICE, iKon hay Monsta X sau khi nhóm hết hạn hợp đồng với công ty quản lý trong năm nay.
Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) sắp ra mắt cùng nhóm nhạc TEMPEST. Nam ca sĩ sinh năm 1998, tại Yên Bái.
Khán giả từng gọi BlackPink là "Jennie và những người bạn" vì cô thường xuyên được mặc trang phục khác biệt so với ba thành viên còn lại.
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Sự kiện SBS Gayo Daejeon 2021 có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như ITZY, Red Velvet, aespa. Dàn thần tượng tỏa sáng với ngoại hình thu hút trên thảm đỏ.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Nhóm nhạc Hàn Quốc vượt Taylor Swift, The Weeknd, Maroon 5 và giành ba giải thưởng lớn của AMA 2021.
SM Entertainment phải dùng ma-nơ-canh kích cỡ nhỏ để treo trang phục của nhóm aespa.
Trương Vệ Kiện và 20 nam nghệ sĩ của nền giải trí Hoa ngữ xác nhận có mặt trong đội hình show Shine! Super Brother. Chương trình sẽ phát sóng miễn phí trên FPT Play từ 20/11.
Ca khúc trích từ album mới "Formula of Love: O+T=<3" của TWICE không vượt qua vòng kiểm duyệt. KBS từ chối phát sóng bài hát vì có ca từ dung tục.
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Món quà bất ngờ của anh đã tiếp thêm sức mạnh giúp tôi chiến đấu với căn bệnh rối loạn trầm cảm nặng.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
Theo bài đăng của Billboard, BTS đã kết thúc hợp đồng với Columbia Records và chuyển sang hợp tác với Universal Music Group. Cả hai đều là đơn vị thu âm hàng đầu nước Mỹ.
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Tình trạng thiếu chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến việc sản xuất lightstick của các nhóm nhạc thần tượng ở Hàn Quốc.