Thấy gì từ việc phim Hollywood quay ở Việt Nam gây sốt toàn cầu
Cảnh sắc Việt Nam tuyệt đẹp đã giúp ích cho một số bộ phim Hollywood. Nhưng thực tế là các đạo diễn Việt chưa quan tâm nhiều đến phát triển du lịch qua phim.
1.577 kết quả phù hợp
Thấy gì từ việc phim Hollywood quay ở Việt Nam gây sốt toàn cầu
Cảnh sắc Việt Nam tuyệt đẹp đã giúp ích cho một số bộ phim Hollywood. Nhưng thực tế là các đạo diễn Việt chưa quan tâm nhiều đến phát triển du lịch qua phim.
Chủ hãng Kem Tràng Tiền chưa thể có lãi
One Capital Hospitality lỗ 15 tỷ đồng trong quý đầu tiên của năm. Đây là quý kinh doanh thứ hai liên tiếp công ty thua lỗ.
Homestay thích ứng thời tiết, thách thức mưa lũ ở Quảng Bình
Đây là loại phòng nghỉ tiêu chuẩn dành cho khách du lịch, làm trên mô hình nhà nổi chống lũ của người dân tại Quảng Bình.
Chủ nhà ở phố cổ Hội An đua nhau rao bán
Do tài chính khó khăn, nhiều chủ nhà tại phố cổ Hội An hiện rao bán với giá khoảng 50-60 tỷ đồng. Dù mức giá này đã giảm 10% so với vài tháng trước, vẫn khó tìm khách mua.
Tôi dẫn đoàn khách Việt đầu tiên khám phá Trung Quốc sau dịch
Tôi là Phạm Kim Thương, sinh năm 1979, hướng dẫn viên du lịch. Tôi rất háo hức khi đường bay thẳng tới Trung Quốc được mở lại và được dẫn tour sau 3 năm bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Không 'phong sát' các nghệ sĩ Việt vi phạm
Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết chỉ tham khảo kinh nghiệm của các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, nhưng không dùng các biện pháp “phong sát” hay “cấm sóng” với nghệ sĩ.
Nha Trang kẹt xe, biển đông khách
Tuy lượng khách tăng, Nha Trang đang thiếu chỗ chơi cho người trẻ.
Nơi ai cũng dùng nhưng ít được nhớ đến
Các chuyên gia nhận định nhà vệ sinh công cộng chưa được quan tâm đúng mức khi thiết kế và quy hoạch đô thị, dù là tiện ích công cộng cần thiết ngang với giao thông.
Gia đình Dương Yến không đi du lịch vào dịp nghỉ lễ vì chi phí đắt đỏ. Vợ chồng Nguyễn Nhi hủy phòng khách sạn đặt cho chuyến đi Hạ Long để bảo vệ sức khỏe cả nhà.
Những đối tượng bắt buộc đeo khẩu trang tại Hà Nội
Hà Nội quy định khi đến các nơi công cộng như rạp chiếu phim, công viên, đường phố, sân vận động... người dân phải đeo khẩu trang để góp phần giảm lây lan dịch Covid-19.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Nhân viên bị đuổi việc vì giả ốm để đi du lịch
Nam nhân viên họ Xu sẽ mất khoản bồi thường 87.000 USD vì tội nói dối về lý do nghỉ phép. Tòa án cũng cho biết quyết định sa thải của công ty là hợp lý.
9 cách bảo vệ môi trường khi du lịch
Dù không thể phủ nhận du lịch có tác động đến môi trường, du khách có thể tạo nên sự khác biệt từ những hành động nhỏ.
TGĐ Kim Phát lên tiếng về dự án Samten Hills Dalat
Đại diện Công ty TNHH thương mại Kim Phát cho biết khu du lịch tâm linh Samten Hills Dalat được xây dựng, hoạt động tuân thủ các quy định của pháp luật và chính quyền địa phương.
Giá vé giảm, số chuyến bay đến Nha Trang tăng đột biến trước lễ
Ngày 27/4-3/5 sẽ có khoảng 454 lượt bay nội địa cất, hạ cánh đến cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, tăng 24% so với cùng kỳ và tăng 57 lượt chuyến so với cách đây 5 ngày (17/4).
Nhà hàng hơn 120 tuổi như cung điện ở Paris
Le Train Bleu là nhà hàng biểu tượng của Paris (Pháp), nơi thực khách được trải nghiệm cảm giác như đang dùng bữa tại một cung điện lộng lẫy, cổ kính của những năm 1900.
Đề nghị cách chức Phó giám đốc Nhà hát Cao Văn Lầu
Trước khi có đợt thi tuyển viên chức, ông Khánh nhận 80 triệu đồng của 4 nhân viên rồi đưa một nửa số tiền này cho nữ chuyên viên Sở Văn hóa.
Chủ dự án Samten Hill Dalat không được dùng đất vào mục đích tôn giáo
Sở TN&MT Lâm Đồng yêu cầu Công ty Kim Phát thực hiện đúng dự án đã được phê duyệt, đúng với hồ sơ đất đai, trong đó không được sử dụng đất vào mục đích tôn giáo.
Văn hóa độc hại đang hủy hoại Coachella
Việc trở thành công cụ tiếp thị phô trương và ưu tiên các KOL quá mức đã khiến tên tuổi của lễ hội âm nhạc Coachella bị ảnh hưởng.