Trong EP mới nhất, Phúc Du vẫn có những punchline, chơi chữ ấn tượng, nhưng rõ ràng trọng tâm của sản phẩm không nằm ở ca từ.
1.399 kết quả phù hợp
Trong EP mới nhất, Phúc Du vẫn có những punchline, chơi chữ ấn tượng, nhưng rõ ràng trọng tâm của sản phẩm không nằm ở ca từ.
Vì sao lên Threads gặp toàn câu hỏi 'vô tri', ngớ ngẩn
Thuật toán của nền tảng đề xuất các câu hỏi ngớ ngẩn, nội dung gây tranh cãi để đạt được mức độ tương tác lớn hơn và giữ chân người dùng.
Tôi đến 53 sân vận động nổi tiếng ở châu Âu trong 26 ngày
Với niềm đam mê dành cho bóng đá, tôi dành 26 ngày di chuyển khắp 45 thành phố tại 21 quốc gia, chinh phục ước mơ check-in với hàng chục sân vận động nổi tiếng thế giới.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
AI của Meta tạo clip chấn động
Với Movie Gen, công nghệ AI tạo sinh với khả năng tạo dựng video và âm thanh, Meta đang khẳng định vị thế của mình với thế hệ tiếp theo này của trí tuệ nhân tạo
Cách rửa mặt bằng trà xanh của ‘phù thủy makeup xứ Hàn’
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
Ngôi sao TikTok 4 triệu follow bị bắt vì tình nghi giết người
Mr Prada - người sáng tạo có gần 4 triệu người theo dõi trên TikTok - là chủ đề của nhiều bài đăng lan truyền trên mạng xã hội về vụ sát hại nhà trị liệu William Nicholas Abraham.
Kẻ thù lớn nhất của Real Madrid sau trận thua Lille
Trong trận Real Madrid thua Lille 0-1 tại Champions League, chấm dứt mạch 37 trận bất bại, đâu là vấn đề lớn nhất của đội bóng Hoàng gia? Có lẽ đến từ đoạn video hai phân cảnh.
Tôi cận 'cửa tử' sau 20 giờ trekking không ăn, nghỉ tại châu Phi
Nóc nhà châu Phi Kilimanjaro là điểm leo núi không dành cho dân nghiệp dư. Du khách phải thật sự có đầu tư về sức khoẻ cũng như dụng cụ trekking chuyên nghiệp.
Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ 'kể chuyện cho người lạ'
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
Ngôi nhà gây kinh ngạc của người sống siêu tối giản
Dù sống ở San Diego - một trong những thành phố đắt đỏ nhất của Mỹ - Alicia Rice vẫn có thể tiết kiệm được tới 2.000 USD/tháng nhờ lối sống tối giản.
KOL cũng cần có kỹ năng bán hàng
Sự chênh lệch doanh thu trong các buổi livestream bán sách cho thấy một KOL nổi tiếng cũng cần phải có kỹ năng bán hàng để tối đa hóa hiệu quả của những giờ phát sóng trực tiếp.
Lê Bống, MisThy dùng nội dung lan tỏa năng lượng tích cực
Trong tập 3 của “Free Fire Content Star 2024” - chương trình thực tế về sáng tạo nội dung, các thí sinh đã cùng nhau lan tỏa yêu thương đến với những trẻ em khó khăn.
Các nhóm chạy bộ quá tải vì ai cũng muốn tìm người yêu
Hàng nghìn người độc thân ở New York đổ về các nhóm chạy bộ để tìm bạn tâm giao nhưng một số người cho biết thị trường này đang bão hòa như các ứng dụng hẹn hò.
Mark Zuckerberg thắng ván cược quan trọng
Tài sản của CEO Meta đã tăng gấp 6 lần trong 2 năm qua nhờ giá cổ phiếu đạt đỉnh và chiến lược đầu tư mạnh tay vào metaverse cũng như AI.
Cô gái gây tranh cãi nhất Đảo thiên đường xin lỗi
Yuna Vũ từng lên tiếng tố nhà sản xuất show hẹn hò Đảo thiên đường cắt ghép sai sự thật. Mới đây, cô gái này lên tiếng xin lỗi.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
'Vua YouTube' bị rò rỉ sổ tay tuyệt mật
Tài liệu ghi chép "bí kíp thành công" và hướng dẫn nhân viên công ty trở thành người sáng tạo nội dung hàng đầu của YouTuber MrBeast đang lan truyền trên mạng xã hội.
Danh tính fan tặng iPhone 16 Pro Max cho IShowSpeed ở Singapore
Streamer IShowSpeed (thường gọi là Speed) đã bất ngờ nhận được một chiếc iPhone 16 Pro Max miễn phí trong buổi phát trực tiếp của mình tại Kampong Glam, Singapore.
Đội quân Gen Z đứng sau thành công của bà Harris trên TikTok
Một đội phản ứng nhanh kỹ thuật số với các thành viên là Gen Z đang khai thác các xu hướng văn hóa Internet để tạo ra sự hiện diện độc đáo của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên TikTok.