Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ý tưởng thiết kế tướng LMHT điên rồ nhất

Từ “Kẻ nuôi bọ” đến “Rồng bão tố”, những ý tưởng này có điểm chung là quá mạnh để có thể trở thành một vị tướng Liên Minh Huyền Thoại.

y tuong tuong LMHT anh 1

Elliot: Nếu có cuộc bình chọn về ý tưởng thiết kế tướng kinh dị bậc nhất LMHT, Elliot nhiều khả năng sẽ giành ngôi quán quân. Mang biệt danh “Kẻ nuôi bọ”, bộ kỹ năng của Elliot hoàn toàn phụ thuộc vào loài sinh vật này.

y tuong tuong LMHT anh 2

Kỹ năng kinh dị nhất của Elliot là W, Thả Bọ. Khi kích hoạt, Elliot sẽ thả ra hai con bọ có kích thước gần bằng bụi cỏ để lao đến tấn công đối phương, gây sát thương lên tất cả các mục tiêu chúng đi qua. Ngoài ra, Elliot còn có các kỹ năng trói chân, tạo lá chắn, hồi máu cho đồng đội hay gây câm lặng diện rộng, sự phối hợp hoàn hảo cho một vị tướng hỗ trợ.

y tuong tuong LMHT anh 3

Taim và Ma’Rid: Giống với Kayn, Taim và Ma’Rid cho phép các game thủ trải nghiệm hai lối chơi khác biệt trong cùng một vị tướng. Nếu như Taim là một chiến binh tay ngắn có khả năng gây sát thương lớn, Ma’Rid lại là một pháp sư tay dài với bộ kỹ năng mạnh mẽ.

y tuong tuong LMHT anh 4

Theo cốt truyện, Taim xuất thân từ một đứa trẻ Shurima bị bắt làm nô lệ và phải đào kho báu cho bọn cướp. Một hôm, cậu tình cờ tìm được một câu rìu bị phong ấn, từ đó thân xác Taim bị Ma’Rid, một con quái vật từ thời cổ đại kiểm soát. Taim và Ma’Rid là câu chuyện về một chiến binh đấu tranh để giành lấy sự tự do và một con quái vật luôn mong muốn tìm kiếm nơi nó thực sự thuộc về.

y tuong tuong LMHT anh 5

Mistree: Còn được gọi bằng cái tên “Nhà sinh vật học bị lãng quên”, Mistree xuất thân từ bộ tộc Yordle giống như Tristana hay Poppy. Tuy nhiên, Mistree là một hồn ma do cô đã chết nhiều năm về trước. Thay vì sử dụng súng hay búa, vũ khí của cô là một thứ pháp thuật cổ xưa kết hợp với các kiến thức về sinh vật học.

y tuong tuong LMHT anh 6

Bộ kỹ năng của Mistree thiên về khống chế và bảo vệ đồng đội, giúp cô có thể đi đường trên, đường giữa và cả hỗ trợ. Đặc biệt, chiêu cuối của Mistree có khả năng gây sát thương và làm choáng (hoặc hoảng sợ) trong một phạm vi rất lớn, khiến nó trở thành kỹ năng có thể quyết định cục diện của cả trận đấu.

y tuong tuong LMHT anh 7

Ao Shin: Trong khi ba vị tướng kể trên là ý tưởng của người hâm mộ, Ao Shin từng là một dự án chính thức của Riot Games. Được giới thiệu từ cuối năm 2013, Ao Shin được lấy ý tưởng từ hình tượng con rồng phương Đông. Riot đã phát triển vị tướng này trong vòng hai năm trước khi chính thức từ bỏ để chuyển sang dự án thiết kế Aurelion Sol.

y tuong tuong LMHT anh 8

Theo Riot tiết lộ, các kỹ năng của Ao Shin sẽ mang thiên hướng bão tố. Mặc dù chúng chưa bao giờ được công bố chính thức, cộng đồng LMHT thế giới đã từng lan truyền tin đồn rằng kỹ năng Q của Ao Shin sẽ gần giống với Sóng Âm - Vô Ảnh Cước của Lee Sin nhưng có tầm khai triển toàn bản đồ, trong khi chiêu cuối giúp vị tướng này bay thẳng vào đội hình đối phương và biến thành một cơn bão sấm sét.

Gangnam Style và những điệu nhảy từ K-Pop được đưa vào LMHT Một số điệu nhảy trong các bài hit của những thần tượng K-Pop như Psy, Big Bang, SNSD được Riot tái hiện trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Vẻ ngoài những thỏi nam châm hút fan nữ của LMHT

Nhiều người nghĩ rằng game thủ thường có ngoại hình "đầu to mắt cận" nhưng một số gương mặt nổi bật của LMHT có thể chứng minh điều ngược lại.

Nhan sắc 5 nữ streamer eSports được theo dõi nhiều nhất

Không chỉ xinh đẹp và duyên dáng, các nữ streamer eSports còn có kỹ năng chơi game vào hạng “cao thủ”, thậm chí đã từng đánh bại cả tuyển thủ chuyên nghiệp.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm