Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài những thỏi nam châm hút fan nữ của LMHT

Nhiều người nghĩ rằng game thủ thường có ngoại hình "đầu to mắt cận" nhưng một số gương mặt nổi bật của LMHT có thể chứng minh điều ngược lại.

tuyen thu lmht dep trai anh 1

Kevin "Hauntzer" Yarnell có gương mặt nam tính và gây thu hút với nụ cười tươi. Anh đang thi đấu cho đội Golden Guardians tại giải LMHT Bắc Mỹ. Anh từng 2 lần vô địch giải đấu này trong màu áo Team Solomid.


tuyen thu lmht dep trai anh 2

Søren "Bjergsen" Bjerg có nét mặt khá "bayby", nhưng khi để râu, tuyển thủ người Đan Mạch cũng rất nam tính. Anh là một trong những người đi đường giữa hay nhất khu vực Bắc Mỹ trong nhiều năm qua. Hiện tại, Bjergsen vẫn gắn bó với Team Solomid.

tuyen thu lmht dep trai anh 3

Enrique "xPeke" Martinez luôn được đánh giá là một trong những tuyển thủ đẹp trai nhất châu Âu thời còn thi đấu. Tên tuổi của anh gắn với vị tướng Kassadin và màn "backdoor" (phá nhà lén) huyền thoại. Tình huống đó nổi tiếng đến mức người ta sẽ gọi hành động phá nhà lén là "một pha xPeke".

tuyen thu lmht dep trai anh 4

Lee "Flame" Ho-jong có nước da trắng và gương mặt đúng chuẩn Hàn Quốc. Anh là người khai sinh khái niệm "Flame Horizon" khi thường xuyên dẫn trước đối thủ đến hơn 100 chỉ số lính thời còn đỉnh cao phong độ. Hiện tại, Flame là người chơi đường trên dự bị của Damwon Gaming.

tuyen thu lmht dep trai anh 5

Phạm "Zeros" Minh Lộc" là tuyển thủ có số lượng người hâm mộ nữ giới hàng đầu Việt Nam. Anh thường xuyên chăm sóc da mặt và chăm chút đến ngoại hình. Sau khi giành vị trí á quân VCS Mùa Hè 2020, Zeros rời GAM eSports để chuyển sang EVOS eSports.

tuyen thu lmht dep trai anh 6

Ngoài tài năng trong game, Võ "Divkid" Thanh Tùng còn được chú ý nhờ vẻ ngoài thư sinh và giọng Quảng Trị khá dễ thương. Ở mùa giải vừa rồi, anh là nhân tố chủ lực của EVOS eSports.

tuyen thu lmht dep trai anh 7

Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng có bộ tóc 2 mái đậm chất lãng tử. Khi thi đấu, gương mặt tập trung của tuyển thủ thuộc đang khoác áo Cerberus eSports cũng khiến các fan nữ xao xuyến.

Sao LMHT Trung Quốc: 'Tay tôi như ở độ tuổi 40-50' Jian "Uzi" Zi-hao, xạ thủ của Royal Never Give Up, từng chia sẻ anh gặp nhiều vấn đề ở cánh tay. Đó cũng là lý do tuyển thủ sinh năm 1997 tuyên bố giải nghệ hôm 3/6.

Nhan sắc 5 nữ streamer eSports được theo dõi nhiều nhất

Không chỉ xinh đẹp và duyên dáng, các nữ streamer eSports còn có kỹ năng chơi game vào hạng “cao thủ”, thậm chí đã từng đánh bại cả tuyển thủ chuyên nghiệp.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm