Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng sắp được hoàn tất

Man City, Liverpool và Barca chuẩn bị đón những sự bổ sung chất lượng cho đội hình ở mùa giải 2021/22.

chuyen nhuong bong da anh 1

Trong lần phát biểu gần đây, Pep Guardiola thừa nhận không thể giữ chân Eric Garcia. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ đầu quân cho Barcelona để tìm kiếm cơ hội ra sân. Tại Etihad, sao trẻ này hoàn toàn không có cơ hội ra sân, bởi Man City đang có nhiều sự lựa chọn chất lượng cho vị trí trung vệ như John Stones, Ruben Dias, Nathan Ake.

chuyen nhuong bong da anh 2

TyC SportsAS đều xác nhận Sergio Aguero sẽ chuyển sang chơi cho Barca từ mùa tới. Tiền đạo sinh năm 1988 hứng thú với viễn cảnh được sát cánh cùng người bạn thân Lionel Messi. Mọi điều khoản cá nhân được đôi bên thống nhất. Bản hợp đồng chính thức sẽ được ký trong thời gian tới.

chuyen nhuong bong da anh 3

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Ibrahima Konate đồng ý điều khoản cá nhân và sẽ ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm. Liverpool sẽ trả cho RB Leipzig 35 triệu euro, đây là khoản phí giải phóng của trung vệ sinh năm 1999.

chuyen nhuong bong da anh 4

Sky Sports đưa tin Omar Richards có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Allianz Arena. Sao trẻ người Anh sẽ trở thành phương án dự phòng cho Alphonso Davies. Richards ra sân 39 trận cho Reading tại giải hạng Nhất Anh mùa này. Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu bộ kỹ năng toàn diện đối với hậu vệ cánh trái.

chuyen nhuong bong da anh 5

Real Madrid không tốn tiền chuyển nhượng vì David Alaba ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, "Los Blancos" sẽ phải trả cho hậu vệ này mức lương 12 triệu euro mỗi mùa (sau thuế), chỉ xếp sau Eden Hazard (20 triệu bảng/mùa) và Sergio Ramos (15 triệu bảng/mùa).

chuyen nhuong bong da anh 6

Matteo Darmian chơi 30 trận cho Inter mùa này. Trong thời gian gần đây, cựu cầu thủ MU đã ghi 2 bàn, lần lượt vào lưới Cagliari và Verona, qua đó giúp Inter giành 6 điểm vô cùng quan trọng trong cuộc đua đến chức vô địch Serie A. Phần thưởng cho ngôi sao người Italy chính là bản hợp đồng dài hạn tại Giuseppe Meazza.

chuyen nhuong bong da anh 7

Goal tiết lộ Man City chiêu mộ Kayky với giá 10 triệu euro. Chân sút này tiếp tục khoác áo Fluminense theo hợp đồng cho mượn và dự kiến đến Etihad vào tháng 6/2022. Với lối chơi đậm chất kỹ thuật, Kayky được ví như "Neymar mới". Trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, tiền đạo 17 tuổi ghi 2 bàn sau 9 lần ra sân.

Thần đồng 17 tuổi solo qua 4 cầu thủ Kayky, tài năng sinh năm 2003 được gọi là "Neymar mới" của Brazil, gây ấn tượng với bàn mở tỷ số trong ngày Fluminense hạ Nova Iguacu 3-1 ở vòng 9 Taca Guanabara.

Coutinho nối bước James Rodriguez?

Everton trở thành ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ronaldo bị gạt khỏi kế hoạch cải tổ Juventus?

Khả năng Cristiano Ronaldo rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 đang hiển hiện khi CR7 không nằm trong kế hoạch cải tổ của "Bà đầm già".

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm