Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng được chờ đợi trong hè 2021

Các đội bóng lớn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những sự bổ sung chất lượng cho mùa giải 2021/22.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 1

Sau sự ra đi của Sergio Ramos, Raphael Varane cũng rục rịch kế hoạch rời sân Bernabeu. Manchester United đã tiếp cận trung vệ người Pháp và sẵn sàng chi 50 triệu euro để đưa anh đến sân Old Trafford. Real Madrid cũng sẵn sàng để Varane ra đi bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Bên cạnh trung vệ 28 tuổi, "Quỷ đỏ" còn nhắm đến 2 mục tiêu khác gồm Pau Torres (Villarreal) và Cristian Romero (Atalanta).

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 2

Yves Bissouma đã chơi 36 trận cho Brighton ở mùa trước và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm có phong độ ổn định nhất Premier League. "Pháo thủ" quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Mail sau khi vuột mất Emiliano Buendia vào tay Aston Villa.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 3

MU đã có những động thái đầu tiên trong quá trình chiêu mộ Edouardo Camavinga. Phái đoàn của đội bóng nước Anh sẽ gặp gỡ người đại diện của tiền vệ người Pháp để thuyết phục cầu thủ này về sân Old Trafford. Sao trẻ sinh năm 2002 là cầu thủ triển vọng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Ở tuổi 18, anh có 2 năm thi đấu thường xuyên tại Ligue 1 và vị trí trên tuyển quốc gia.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 4

Sự ra đi của huấn luyện viên Nuno Santo khiến dàn cầu thủ Bồ Đào Nha của Wolves đối mặt tương lai bất ổn. Rui Patricio đã nhận được lời mời từ đồng hương Jose Mourinho và sẵn sàng thử thách bản thân ở môi trường mới.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 5

Báo chí Anh đồng loạt khẳng định Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben White với giá 58 triệu euro. Trung vệ 23 tuổi còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ cánh trái. Cầu thủ sinh năm 1997 có khả năng bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội bóng thành London sau sự ra đi của David Luiz.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 6

Granit Xhaka là một trong những cầu thủ được Mourinho nhắm đến cho kế hoạch tại sân Olimpico. Roma đã hỏi mua cầu thủ người Thụy Sĩ với giá 13 triệu euro nhưng phía Arsenal yêu cầu mức giá gấp đôi.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 7

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City vừa gửi đến Tottenham đề nghị chiêu mộ Harry Kane với phí chuyển nhượng 116 triệu euro. "Citizens" sẵn sàng dùng Raheem Sterling, Aymeric Laporte hoặc Gabriel Jesus như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ thủ quân tuyển Anh.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 8

Việc kích hoạt "bom tấn" Jadon Sancho đồng nghĩa với việc "Quỷ đỏ" đã buông thương vụ Jack Grealish. Man City trở thành đội bóng duy nhất theo đuổi tiền vệ người Anh vào lúc này. Báo chí xứ sương mù đưa tin nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng trả 116 triệu euro để sở hữu ngôi sao chạy cánh sinh năm 1995.

Nhung vu chuyen nhuong duoc cho doi trong he 2021 anh 9

Truyền thông Pháp đưa tin Sergio Ramos đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Buổi kiểm tra y tế của trung vệ người Tây Ban Nha sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Cựu thủ quân Real Madrid đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng hoàng gia hôm 30/6.

Ramos nhận huy hiệu bằng vàng và kim cương Trong buổi họp báo chiều 17/6 (giờ Hà Nội), Sergio Ramos chính thức nói lời chia tay Real Madrid sau 16 năm.

Pogba vào đội hình hay nhất vòng 1/8 Euro

Tuyển Pháp bại trận tại vòng 16 đội Euro nhưng cá nhân Paul Pogba vẫn có màn trình diễn ấn tượng.

Ramos xóa thông tin Real Madrid trên trang cá nhân

Trung vệ Sergio Ramos xóa thông tin về Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha trên trang Twitter trước khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm