Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos xóa thông tin Real Madrid trên trang cá nhân

Trung vệ Sergio Ramos xóa thông tin về Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha trên trang Twitter trước khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Theo Marca, hành động này được cầu thủ người Tây Ban Nha thực hiện trước khi bước sang ngày 1/7, thời điểm bản hợp đồng của anh với đội chủ sân Santiago Bernabeu hết hiệu lực.

Trên trang Twitter cá nhân, Ramos tự giới thiệu mình là một cầu thủ bóng đá và đại sứ của UNICEF. Cựu trung vệ Real Madrid cũng xóa thông tin về việc mình từng khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Sergio Ramos anh 1

Thông tin về Real Madrid không còn xuất hiện trên Twitter của Ramos.

Trong khi đó, thông tin của Ramos vẫn xuất hiện trong mục cầu thủ đội một của Real Madrid cho đến hết ngày 30/6. Tất cả chỉ bị xóa khi bước sang ngày mới.

Ngày 17/6 (giờ Hà Nội), Real xác nhận chia tay Ramos. Điều này được dự báo từ trước bởi trung vệ người Tây Ban Nha không có nhiều đóng góp cho “Los Blancos” (biệt danh của Real Madrid) trong mùa giải 2020/21 và hợp đồng của anh sắp đến ngày hết hạn.

Bến đỗ tiếp theo của Ramos vẫn còn để ngỏ. Truyền thông Tây Ban Nha và Pháp xác nhận trung vệ 35 tuổi đang đàm phán với PSG. Tờ AS cho biết Ramos đang tìm nhà ở Pháp và sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Parc des Princes.

Để thay thế Ramos, Real Madrid chiêu mộ thành công David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải 2020/21, cầu thủ người Áo chơi bóng tại Bayern Munich.

Ramos nhận huy hiệu bằng vàng và kim cương Trong buổi họp báo chiều 17/6 (giờ Hà Nội), Sergio Ramos chính thức nói lời chia tay Real Madrid sau 16 năm.

Để vô địch Euro, Tây Ban Nha cần một thủ lĩnh như Ramos

Việc để thủng lưới 3 bàn trong trận gặp tuyển Croatia khiến nhiều người nhận ra rằng tuyển Tây Ban Nha đang thiếu một trung vệ đẳng cấp và có tố chất thủ lĩnh như Sergio Ramos.

Perez: 'Tôi yêu Ramos như con trai'

Chủ tịch Real Madrid tiết lộ quan điểm sau cuộc chia tay với HLV Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos trong mùa chuyển nhượng hè.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm