Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ bê bối cần sa của Justin Bieber

Chưa tròn 20 tuổi nhưng những scandal liên quan tới chất kích thích của "Hoàng tử nhạc pop" đã nhiều không đếm xuể.

Mới đây, trong một lần khám xét nhà để điều tra việc nam ca sĩ 20 tuổi ném trứng sang nhà hàng xóm, cảnh sát đã phát hiện ra một số lượng không nhỏ cần sa trong biệt thự của Justin. Tuy chưa có lệnh bắt giữ hay điều tra song đây không phải là lần đầu tiên "Hoàng tử nhạc pop" dính vào những vụ bê bối liên quan tới các chất gây nghiện.

Kể từ khi kết thân với rapper 19 tuổi - Lil Twist, lối sống của Justin như "bước sang một trang mới" khi bị cuốn theo sự phóng túng của Lil. "Sex, thuốc và Rock'n Roll" là những gì rapper này mô tả về bản thân trên tài khoản Twitter. 

Cùng điểm lại những bằng chứng khẳng định Justin ngày càng lấn sâu vào ma túy. 

Tháng 1/2013, TMZ đăng tải loạt hình ảnh hoàng tử nhạc pop cầm trên tay điếu thuốc được xác định là cần sa trong một buổi tụ tập cùng đám bạn tại phòng khách sạn ở Newport Beach, California.
Sau đó một tháng, trang TMZ cho hay, Justin tiếp tục trở thành trung tâm của vụ scandal hút cần sa khi những hình ảnh anh phì phèo thứ chất gây nghiện này bên ngoài căn hộ ở Los Angeles bị phát hiện và đang được rao bán cho truyền thông. Chỉ trong hai tháng đầu tiên của năm 2013, những hình ảnh ghi lại việc hút thuốc và sử dụng chất kích thích khi chưa đủ tuổi của Justin đã ngập tràn trên các mặt báo.
Tới tháng 3/2013, trang TMZ đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp lại một bữa tiệc ăn chơi trác táng được tổ chức tại biệt thự của Justin ở Calabasas, Mỹ. Rượu bia và các dụng cụ hút cần sa la liệt khắp nhà của Justin. Tuy nhiên, trang tin này cho hay, nam ca sĩ không tham gia vào cuộc vui mà chỉ để bạn bè tụ tập hút cần sa tại nhà mình. Bạn thân Lil Twist của Justin chính là "chủ xị" của bữa tiệc.
Ngày 25/4/2013, cảnh sát Thụy Điển đã phát hiện một lượng cần sa và một khẩu súng trên chiếc xe buýt Justin Bieber sử dụng trong tour lưu diễn tại nước này. Mặc dù trong xe không có người và không phát hiện được chủ nhân thực sự của những tang vật trái phép kể trên, song phần đông dư luận thầm khẳng định, số cần sa và vũ khí đều là của Justin.
Tháng 6/2013, Justin Bieber lại bị nghi mất nhận thức sau khi hút cần sa. Nam ca sĩ tự tung đoạn clip cởi trần và nói lảm nhảm lên trang cá nhân. Trang Dailymail bình luận, Justin nói linh tinh như một kẻ nghiện. Mặc dù không thể khẳng định Justin có thực sự hút cần sa trước khi quay đoạn clip hay không, song việc anh chàng cười ngớ ngẩn và ấp úng nói được ba, bốn từ trước máy quay khiến các fan hoàn toàn thất vọng về hình tượng "Hoàng tử nhạc pop".
Đến tháng 9/2013, Justin Bieber lại gặp nghi vấn hút cần sa trong xế hộp khi cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc một người đàn ông thò hẳn tay ra ngoài cửa xe của nam ca sĩ để hút cần sa. TMZ đưa ra lập luận để kết tội anh chàng như sau: những người ngồi trên xe của Justin thường chỉ có vệ sĩ và hai anh chàng da màu Lil Za và Lil Twist nhưng bàn tay của người đàn ông trong hình là da trắng. Trong khi, chính Justin đã chia sẻ hình ảnh anh tới phòng thu trên chiếc xe này ngay trước đó. Dù phía nam ca sĩ không đưa ra bình luận về vụ việc này, song các fan hoàn toàn thất vọng về lối sống phóng túng của anh chàng.
Cũng trong thời gian này, những hình ảnh Justin thác loạn trong các hộp đêm tiếp tục được hé lộ. Đương nhiên, những chuyến "bay đêm" này của nam ca sĩ không thể thiếu rượu, các chất kích thích, cần sa và đôi khi là cả các tiếp viên nude.
Cuối năm 2013, Justin Bieber và đoàn người tháp tùng bị giữ lại ở sân bay Bribane (Úc) sau khi nhân viên hải quan phát hiện một lượng nhỏ cần sa trong hành lý của những người này. Nam ca sĩ còn khiến fan hoàn toàn thất vọng khi bị tố không có thái độ hợp tác và bị cảnh cáo vì sử dụng ngôn từ không đứng đắn với nữ cảnh sát. 
2013 đã khép lại và được đánh giá là một năm ngập tràn scandal của Hoàng tử nhạc pop. Đầu năm 2014, cùng với thông tin "gương vỡ lại lành" với Selena Gomez, các fan của Justin hy vọng anh chàng sẽ trưởng thành và có lối sống lành mạnh hơn. Tuy nhiên, ngày 14/1 vừa qua, cảnh sát lại phát hiện một lượng lớn cần sa và những dụng cụ hút cần sa la liệt trong căn biệt thự của anh. Bạn bè của Justin đã tháo chạy và trốn trong nhà vệ sinh khi cảnh sát tới khám nhà. Các fan của nam ca sĩ càng choáng váng khi TMZ đưa tin, người thân của Justin cho biết anh chàng ngày càng lấn sâu vào ma túy nhưng một mực từ chối việc tới các trung tâm cai nghiện.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm