Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm nổi bật của Galaxy On7

Với mức giá chưa đầy 4 triệu đồng, Galaxy On7 chinh phục nhiều người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp và màn hình 5,5 inch HD dễ dàng thao tác.

Galaxy On7 sở hữu thiết kế đẹp mắt, cuốn hút với phần viền được mạ giả kim loại sáng bóng, mặt lưng có những đường vân giả da cho cảm giác cầm nắm tốt, đồng thời hạn chế bám vân tay, bụi và mồ hôi tốt.

Galaxy On7,  FPT Shop anh 1
Thiết kế đẹp là một trong những điểm cộng của Galaxy On7.

Một điểm nổi bật khác của Galaxy On7 là màn hình kích thước lớn 5,5 inch, độ phân giải chuẩn HD mang đến trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng. Đây là ưu điểm thường chỉ thấy ở những sản phẩm cao cấp, có mức giá trên 10 triệu đồng. 

Galaxy On7,  FPT Shop anh 2
Galaxy On7 có cấu hình tương đối mạnh so với các điện thoại cùng phân khúc.

Cấu hình của máy được đánh giá tốt trong tầm giá với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB và dung lượng pin 3.000 mAh, đủ để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng thông thường.

Galaxy On7,  FPT Shop anh 3
Camera chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét.

 

Đặc biệt, Galaxy On7 sở hữu camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.1, camera trước 5 MP, khẩu độ f/2.2, được trang bị tính năng làm đẹp khuôn mặt beauty độc đáo, giúp người dùng có những bức ảnh chất lượng.

Galaxy On7,  FPT Shop anh 4

Galaxy On7 còn trang bị tính năng 2 SIM 2 sóng, kết nối 4G LTE, mang đến trải nghiệm Internet tốc độ cao, thuận lợi hơn trong công việc.

Galaxy On7,  FPT Shop anh 5

Smartphone này đang được kinh doanh độc quyền tại FPT Shop với giá 3,49 triệu đồng từ nay đến 5/12. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Galaxy On7 với ưu đãi trả góp trả trước 0 đồng và 0% lãi suất.

Để nhận tất cả ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần đến trực tiếp các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, chọn cửa hàng gần nhất tại đây, chọn mua online. hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm