Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Oppo F1s không cần trả trước tại FPT Shop

Từ nay đến hết 30/11, khách hàng có thể sở hữu smartphone Oppo F1s mà không cần trả trước, hoặc lựa chọn mua trả góp 0% lãi suất hay nhận ngay sạc dự phòng độc đáo tại FPT Shop.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8, cái tên Oppo F1s không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. “Chuyên gia selfie” là sản phẩm được đông đảo bạn trẻ tìm mua và luôn nằm trong danh sách những smartphone bán chạy nhất của FPT Shop trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh các ưu điểm như thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh, camera selfie chất lượng với mức giá vừa tầm, những ưu đãi thiết thực mà FPT Shop dành tặng khách hàng cũng góp phần không nhỏ làm nên sức hút của F1s.

Chỉ duy nhất tại FPT Shop, khách hàng có thể sở hữu “chuyên gia selfie” Oppo F1s bằng hình thức trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Cụ thể, khách có thể chọn một trong hai hình thức: mua trả góp không cần trả trước, với số tiền góp mỗi tháng chỉ khoảng 1,1 triệu đồng hoặc được hưởng mức 0% lãi suất trong suốt thời gian mua trả góp, với số tiền trả trước chỉ 1,8 triệu đồng.

Không kém phần hấp dẫn, khách hàng cũng có thể chọn nhận ngay quà tặng là sạc dự phòng Maxco 5.200 mAh với thiết kế hình chiếc lá độc đáo. Maxco là thương hiệu sạc dự phòng quốc tế, được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi thiết kế gọn đẹp, dễ dàng mang theo bên mình, điện áp ổn định, đủ dung lượng, an toàn cho người sử dụng. Quà tặng này cùng với F1s sẽ là bộ đôi hoàn hảo, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm và selfie mà không cần lo ngại máy hết pin. 

FPT Shop,  Oppo F1s anh 1

Với mong muốn tất cả khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới, FPT Shop mang đến hai ưu đãi trả góp: 0% lãi suất và trả trước 0 đồng. Ngoài ra, người mua cũng có thể chọn quà tặng tiện dụng là pin sạc dự phòng.

Với việc sở hữu camera trước lên đến 16 MP cùng nhiều tính năng làm đẹp hỗ trợ, mang đến những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, Oppo F1s được mệnh danh là “chuyên gia selfie”. Đồng thời, camera chính 13 MP với tính năng tự động lấy nét theo giai đoạn (PDAF) và chống rung thông minh, cho phép chụp ảnh, lấy nét nhanh và chính xác.

Bên cạnh đó, Oppo F1s còn khoác lên mình thiết kế sang trọng cuốn hút. Màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải HD, được phủ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4, viền cong 2,5 D, cho Oppo F1s  hiển thị các chi tiết hình một cách rõ ràng, sắc nét. Máy còn được trang bị cảm biến vân tay nhạy với thời gian mở khóa ấn tượng chỉ 0,22 giây.

Về cấu hình, F1s sở hữu vi xử lý MediaTek MT6759 8 nhân, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB. Máy cũng được trang bị 2 SIM 4G LTE giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý liên lạc. 
OPPO F1s hiện đang trên kệ FPT Shop với hai màu: vàng đồng tinh tế và vàng hồng thời thượng, mức giá tương đối “dễ chịu” chỉ 5,99 triệu đồng.

FPT Shop,  Oppo F1s anh 2

Oppo F1s hiện có 2 phiên bản màu để người dùng lựa chọn: vàng đồng và vàng hồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại hơn 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm