Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Oppo trả góp không cần trả trước tại Viễn Thông A

Không cần ứng tiền trước, khách hàng vẫn có thể sở hữu một chiếc smartphone Oppo cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác tại Viễn Thông A.

Tháng 11 là tháng khuyến mãi lớn nhân dịp cuối năm, Oppo phối hợp cùng Viễn Thông A mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho tất cả khách hàng.

Theo đó, người mua chọn một trong những dòng điện thoại Neo 7S với giá 3,29 triệu đồng, OPPO A37 với giá 3,69 triệu đồng và OPPO F1s với giá 5,99 triệu đồng hay F1 Plus 9,99 triệu đồng sẽ được trả góp sản phẩm không cầntrả trước. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể chọn lựa trả trước một phần để hưởng chế độ 0% lãi suất trả góp áp dụng cùng thời điểm. 

Oppo F1s,  Vien Thong A anh 1
F1s - chuyên gia selfie, camera trước 16 MP. Giá chỉ 5,99 triệu đồng.

Từ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11, khách hàng có 100 cơ hội để trở thành 100 khách hàng nhận 100 voucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng (tương đương tiền mặt, tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng) khi mua sản phẩm OPPO bất kỳ. Khách hàng có thể tiếp tục mua sắm tại hệ thống cùng voucher quà tặng đi kèm. 

Ngoài 100 voucher trị giá 10 triệu đồng kể trên, khách hàng còn có thể sở hữu 100 xe đạp Fixed Gear thời trang cao cấp để trải nghiệm phương tiện di chuyển hiện đại và gọn nhẹ. Đây là loại xe đạp đang được các bạn trẻ yêu thích nhờ những tính năng đặc biệt khi di chuyển trên các bề mặt trơn nhẵn.

Oppo F1s,  Vien Thong A anh 2

Bên cạnh những phần quà trên, khách hàng khi chọn mua Oppo F1s sẽ nhận được bộ quà tặng thời thượng gồm ốp lưng cá tính, gậy chụp hình tripod thời trang, cùng ưu đãi giảm 30% khi mua combo phụ kiện chính hãng của Oppo.

Thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm