Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm của loại hình bất động sản office-tel

Trải dài hơn 500 m mặt đường Mai Chí Thọ và nằm trong khu phức hợp hiện đại bậc nhất thành phố, office-tel "The Sun Avenue" hứa hẹn là địa chỉ giao dịch tiện lợi cho doanh nghiệp.

Mô hình office-tel tiếp tục dẫn dắt xu hướng đầu tư trên thị trường bất động sản (BĐS) trong quý cuối năm nay bởi lợi ích trong công năng, chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng tỷ suất lợi nhuận tốt 8-12% một năm.

Office-tel, nơi làm việc không giới hạn thời gian​

Office-tel hút khách tại hệ thống sàn giao dịch Novaland là sản phẩm của dự án The Sun Avenue. Trong mấy tuần gần đây, sức mua office-tel ngày càng tăng mạnh nhờ chương trình bán hàng đặc biệt, thanh toán chỉ 22 triệu đồng mỗi tháng.

Office-tel mẫu.

Office-tel là mô hình văn phòng làm việc kiêm nơi ở tiện ích. Lợi điểm lớn nhất cho doanh nghiệp sử dụng office-tel là thời gian làm việc không giới hạn, nhờ đó có thể phục vụ tối ưu cho các giao dịch trái múi giờ với đối tác nước ngoài.

Lịch thanh toán thu hút nhà đầu tư​

Office-tel The Sun Avenue tại đô thị Thủ Thiêm với hiệu suất cho thuê 8-12% một năm. Sau Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương - TPP, các chuyên gia kinh tế toàn cầu đều chung nhận định Việt Nam sẽ là điểm đến của hàng loạt tập đoàn công nghiệp và bán lẻ hàng đầu, kéo theo đó là nhu cầu tăng cao về văn phòng thương mại.

Trong đó, đô thị Thủ Thiêm sẽ là đại điểm ưu tiên số một của các nhóm thăm dò thị trường, văn phòng đại diện..., bởi chính sách ưu đãi đầu tư và hệ thống hạ tầng đạt chuẩn của khu vực.

Chính vì thế, với lợi thế là khu văn phòng theo mô hình office-tel đầu tiên trên đại lộ Mai Chí Thọ (quân 2), office-tel The Sun Avenue được dự đoán là điểm đến của các nhà đầu tư sành sỏi về tiềm năng kinh tế của bán đảo Thủ Thiêm. Khách mua đều chung nhận định, với nhu cầu văn phòng dự báo sẽ bùng nổ trong 3-5 năm tới, hiệu suất cho thuê office-tel The Sun Avenue sẽ đạt tới 8-12% một năm.

Chính sách bán hàng linh hoạt với lịch thanh toán chỉ 22 triệu đồng một tháng là lý do tiếp theo khiến nhà đầu tư liên tục chi tiền trong các tuần vừa qua. Chương trình này kéo dài đến thời điểm nhận nhà vào tháng 12/2017. Novaland hợp tác với Ngân hàng VPBank hỗ trợ lãi vay cho người mua tương đương 7,99% một năm trong 2 năm, hoặc 6,99% trong năm đầu tiên.

Office-tel - văn phòng đạt chuẩn thời hội nhập

Điểm khác biệt lớn nhất ở nhu cầu văn phòng trong thời kỳ hội nhập này là các doanh nghiệp không chỉ đòi hỏi địa điểm tiện lợi, mà còn cần kiểu văn phòng đạt chất lượng cao, không gian làm việc, nghỉ ngơi liền kề và xứng tầm.

Office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêng.
Office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêng.
Doanh nghiệp còn thừa hưởng đầy đủ tiện nghi cao cấp tại khu phức hợp The Sun Avenue
Doanh nghiệp còn thừa hưởng đầy đủ tiện nghi cao cấp tại khu phức hợp The Sun Avenue.

Trải dài hơn 500 m mặt tiền đường Mai Chí Thọ và nằm trong khu phức hợp hiện đại bậc nhất thành phố, office-tel The Sun Avenue hứa hẹn tạo nên địa chỉ giao dịch đẹp và tiện lợi cho doanh nghiệp, đảm bảo tài sản BĐS gia tăng bền vững.

Do chủ đầu tư Novaland phát triển, khu office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng ở mỗi tháp, có lối ra vào riêng, thang máy riêng với khu dân cư; tại sảnh đón tiếp có lễ tân hướng dẫn và khu vực bảng tên công ty; trong mỗi căn office-tel được lắp đặt sẵn hệ thống viễn thông.

Doanh nhân làm việc tại đây còn thừa hưởng các tiện ích nội khu cao cấp như phòng gym, hồ bơi, khu mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp dài hơn một km ở tầng trệt tòa nhà. Thêm nữa, mô hình văn phòng trong khu phức hợp đa chức năng luôn đảm bảo tính an toàn nhờ hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ:

Văn phòng giao dịch và khu nhà mẫu Novaland: 67 Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM

Hotline: 0903 08 22 62 - 0938 221 226

Website: www.novaland.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm