Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm căn hộ đa thế hệ của Hồng Hà Eco City

Diện tích rộng, tích hợp nhiều tiện ích là những lý do giúp phân khu cao cấp Flower Garden tại Hồng Hà Eco City trở thành lựa chọn với gia đình nhiều thế hệ.

Việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy trở thành nếp sống lâu nay trong gia đình Việt. Tuy nhiên, quá trình sinh hoạt giữa nhiều thế hệ không tránh khỏi những bất tiện nhất định bởi sự khác biệt về tuổi tác, hệ tư tưởng. Thấu hiểu điều đó, Hồng Hà Eco City đã xây dựng phân khu cao cấp Flower Garden theo phong cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các gia đình đa thế hệ.

Diện tích rộng

Nếu như người lớn tuổi thích không gian sống yên tĩnh thì trẻ em lại muốn có không gian vui chơi, chạy nhảy… Vì vậy, việc chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư vừa gần gũi giữa các thế hệ trong gia đình là điều không dễ.

Phân khu cao cấp Flower Garden trong khu đô thị Hồng Hà Eco City được xây dựng theo phong cách hiện đại, thích hợp với gia đình đa thế hệ. Các căn hộ 3 phòng ngủ đều được thiết kế hiện đại, giúp các thành viên tận hưởng không gian sống thoải mái.

Hong Ha anh 1
Phân khu cao cấp Flower Garden được đầu tư bởi Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí.

Giải pháp thiết kế được các kiến trúc sư Tập đoàn Sunjin (Hàn Quốc) lựa chọn là tận dụng diện tích để tối ưu hóa công năng căn hộ bằng nội thất hiện đại, linh hoạt và liên kết với nhau. Phòng khách liên thông với phòng ăn làm không gian trở nên rộng thoáng, vừa có sự riêng tư vừa có không gian sinh hoạt chung.

Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ còn có 2 ban công đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng. Phần lô gia rộng rãi nối liền với phòng khách và phòng ăn, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên. Thiết kế 2 ban công trong một căn hộ còn giúp tăng khả năng thoát hiểm và thoát khói nếu có sự cố.

Hong Ha anh 2
Phân khu cao cấp Flower Garden nằm tại cửa ngõ phía nam thủ đô.

Nằm tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô trên quỹ đất 17 ha, Hồng Hà Eco City cách trung tâm thành phố khoảng 7,5 km. Vị trí thuận lợi này là điểm cộng được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích.

Không gian xanh

Định hướng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, Hồng Hà Eco City sử dụng 30% diện tích cho xây dựng, còn lại dành cho không gian xanh và các tiện ích cộng đồng. Trong đó, giải pháp đi bộ được ưu tiên với các đường tản bộ bao quanh công viên. Hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa phương tiện giao thông đi lại trong khu vực dân cư.

Hong Ha anh 3
Đường dạo bộ xanh mát thích hợp tản bộ, tập dưỡng sinh.

Đa dạng tiện ích

Các trường học, trường mầm non, trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, gym, spa, bể bơi… được bố trí thuận tiện, không gian sinh hoạt công cộng gắn với các khu vui chơi ngoài trời, đem lại các tiện ích đa dạng cho cư dân.

Hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở nội khu đã đi vào hoạt động đồng bộ. Trong tương lai, cư dân nhí cũng dễ dàng tiếp cận các trường đại học như Bách khoa, Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Y Hà Nội… Cuối tuần không cần đi xa, gia đình vẫn có thể cắm trại, nướng BBQ ở khuôn viên xanh của dự án hay công viên Yên Sở kế bên.

Hong Ha anh 4
Hệ thống trường học liên cấp uy tín tại khu đô thị Hồng Hà Eco City.

Hồng Hà Eco City trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh được triển khai ở tất cả tòa căn hộ trong phân khu Flower Garden, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ ngăn cháy trong 60 phút và hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24, mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe, kiến tạo không gian sống riêng biệt và an toàn.

Hong Ha anh 5
Công viên 6 giác quan là nơi vui chơi ngoài trời cho gia đình.

Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí

Hotline: (024) 36815656; website: honghaecocity.vn.

Đất Xanh Miền Bắc và Cenland là đơn vị phân phối chính thức dự án. Độc giả liên hệ 0914429191 - 0966336331 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm