Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu căn hộ cao cấp phía Nam Hà Nội từ 490 triệu đồng

Chính sách ưu đãi mới từ chủ đầu tư giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tiện nghi với mức giá chỉ từ 490 triệu đồng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía Nam Hà Nội, chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, hơn 90% căn hộ của tòa Rosa thuộc phân khu Flower, dự án Hồng Hà Eco City đã được đặt chỗ. Theo chủ đầu tư, tòa Rosa hiện chỉ còn khoảng 50 căn.

Hong Ha Eco City anh 1
Sự kiện mở bán tòa Rosa thu hút đông đảo khách hàng.

Lý giải về sức hút của Rosa, chủ đầu tư cho biết tòa căn hộ nằm ngay tọa độ vàng tại trung tâm dự án. Ngoài được thừa hưởng môi trường sống trong lành từ hệ sinh thái toàn bộ khu đô thị, cư dân tòa Rosa còn được sở hữu hệ thống tiện ích nội khu khép kín, cao cấp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Tất cả căn hộ của toà Rosa đều được thiết kế thông minh, hiện đại với diện tích linh hoạt 65-108 m2, bố trí 2-3 phòng ngủ, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm cộng cho mỗi căn hộ chính là nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng, ứng dụng công nghệ smarthome giúp cư dân kiểm soát và quản lý hệ thống điện thông qua smartphone hoặc iPad.

Cuối cùng, tiến độ dự án là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sức hút của tòa Rosa. Chủ đầu tư cho biết tòa căn hộ đã cất nóc vào ngày 4/10, dự kiến hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 6/2019, cho thấy uy tín của chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà, đồng thời giúp người mua tin tưởng và liên tục đặt mua căn hộ tại khu đô thị.

Hong Ha Eco City anh 2
Căn hộ thực tế tại Hồng Hà Eco City.

Anh Nguyễn Đức Quang (Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ tòa Rosa. “Trước khi quyết định mua nhà, tôi đã tìm hiểu khá nhiều dự án khác nhau. Nhưng chỉ khi đến với Hồng Hà Eco City, tôi mới thực sự hài lòng bởi vị trí thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường lớn, cảnh quan xanh trong lành rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, khi lên tham quan căn hộ mẫu tòa Rosa tôi đã rất ấn tượng bởi thiết kế thông minh, rộng rãi, chỉ cần kéo rèm, mở cửa là ánh sáng và gió tràn ngập vào nhà. Vì vậy không cần suy nghĩ quá nhiều, vợ chồng tôi đã quyết định đầu tư vào dự án này”, anh Quang cho hay.

Hong Ha Eco City anh 3
Vị trí dự án.

Khác với nhiều dự án tăng giá trong giai đoạn cuối, chủ đầu tư Hồng Hà Eco City áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, toàn bộ khách hàng đặt mua thành công căn hộ Rosa sẽ được tặng gói nội thất lên đến 80 triệu đồng và 10 năm phí dịch vụ tương đương 1 triệu đồng/m2, được chiết khấu 2% theo tiến độ thanh toán thông thường, nếu thanh toán sớm chiết khấu tới 4%.

Với những khách hàng gặp khó khăn về tài chính, chủ đầu tư hỗ trợ khách vay vốn tối đa lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc tới 18 tháng. Như vậy, chỉ cần khoảng 490 triệu đồng, người dân thủ đô đã có thể sở hữu một căn hộ xanh giữa lòng đô thị.

Để tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi, khách hàng liên hệ phòng Kinh doanh, Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí qua hotline: 02436815656, website: www.honghaecocity.vn.

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc - điện thoại 0914429191; Cenland: 0966336331; An Phú Vinh: 0965111780.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm