Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho iPhone 3G

Kho phần mềm ứng dụng App store dành cho iPhone 3G hiện có hơn 900 phần mềm khác nhau, trong đó 20% là phần mềm miễn phí.

Những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho iPhone 3G

(Zing) - Kho phần mềm ứng dụng App store dành cho iPhone 3G hiện có hơn 900 phần mềm khác nhau, trong đó 20% là phần mềm miễn phí.

Những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho iPhone 3G
iPhone 3G có rất nhiều phần mềm miễn phí

App store được đánh giá là một trong những trang dịch vụ phần mềm có quy trình tải về đơn giản nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, với số lượng phần mềm quá lớn, việc lựa chọn những ứng dụng thật sự hữu ích không phải là điều đơn giản. Sau đây là gợi ý về những phần mềm miễn phí nên tải về máy.

Remote

Với phần mềm này, bạn có thể điều chỉnh được trình nghe nhạc iTunes trên máy tính hoặc hộp thu tín hiệu truyền hình Apple TV box.

Google Mobile App

Mở ứng dụng này ra, bàn phím sẽ được kích hoạt, đồng thời thanh công cụ tìm kiếm cũng hiện trên màn hình. Điều đặc biệt là khi bạn nhập một từ khoá vào hộp tìm kiếm, Google sẽ tìm kiếm cùng lúc cả số điện thoại lưu trong danh bạ cũng như những website liên quan. Người nào có danh bạ lớn chắc chắn sẽ rất thích thú với ứng dụng này.

Light

Đúng như tên gọi “ánh sáng”, ứng dụng này khi mở ra sẽ hiển thị một màn hình trắng tinh, với độ sáng vừa đủ để soi sáng một căn phòng trong đêm tối.

Facebook

Ứng dụng này cho phép bạn quản lý hoàn toàn trang thông tin cá nhân của mình trên mạng xã hội Facebook, từ việc xem ảnh, xem thông tin về bạn bè, chat với những người đang online, cập nhật thông tin bản thân hay thậm chí là chụp một bức ảnh để đăng lên blog.

Truveo

Sau khi tải phần mềm Truveo về máy, bạn có thể xem một loạt video clip đăng trên các trang thông tin báo chí như AP, Fox News, NBC, CNET.com hay MTV.

Pangea VR

Phần mềm này cho phép bạn lưu lại dữ liệu toàn cảnh ở một góc quay 360 độ. Nó sẽ sử dụng màn hình cảm ứng và thiết bị đo gia tốc của iPhone để xoay những bức ảnh chụp được sang chế độ hiển thị toàn màn hình.

Stanza

Đây là phần mềm đọc sách điện tử có một cơ sở dữ liệu vô cùng đồ sộ, với nhiều tác phẩm kinh điển kiểu như “Chiến tranh và Hoà bình”… Stanza cũng có thể đọc được các định dạng file PDF, HTML hay Word.

Shazam

Giống ứng dụng Track ID trên những chiếc điện thoại nghe nhạc của Sony Ericsson, Shazam có thể tìm ra một bài hát thông qua đoạn clip dài 30 giây trích từ bài hát đó được lưu trong cơ sở dữ liệu. Chỉ cần nhập tên bài hát, máy sẽ tự động tìm trong iTunes nếu người dùng muốn mua về, hoặc tìm trên YouTube để người dùng thưởng thức.

Tap Tap

Đây là một trò chơi được “nhân bản vô tính” từ trò Guitar Hero, đồng thời là một trong những game được chơi nhiều nhất trên iPhone.

Trung Thành

Theo Cnet

Theo Cnet

Bạn có thể quan tâm