Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tuyển thủ tài năng của giới Liên Quân Việt Nam

Không chỉ tài năng, một số game thủ hàng đầu của AOG còn sở hữu vẻ ngoài khá điển trai. Nhưng trên hết, họ đều tạo ra cho mình những "bản sắc riêng" trong sự nghiệp.

Team Flash anh 1

Gấu được xem là đội trưởng mẫu mực của Team Flash và cả giới Liên Quân Việt Nam. Ngôi sao 27 tuổi đã cùng đội nhà chinh phạt nhiều giải đấu lớn hàng đầu quốc nội lẫn quốc tế. Không những vậy, anh và Team Flash còn làm rạng danh AOG với hàng loạt danh hiệu cao quý như AWC 2019 (giải Liên Quân thế giới), AIC 2019 (giải Liên Quân quốc tế).

Team Flash anh 2

Daim hiện khoác áo Team Flash và cũng là Xạ thủ chủ chốt của cựu vương Liên Quân Việt Nam. Ngôi sao từng khoác áo PH nằm trong số những game thủ hàng đầu AOG với khả năng chơi tốt cả đấu sĩ lẫn AD gánh team.

Team Flash anh 3

Không ai trong giới Liên Quân Việt Nam không biết đến ADC. Ngôi sao Team Flash là huyền thoại, tượng đài lớn với nền Thể thao điện tử nước nhà. Anh từng 4 lần vô địch ĐTDV, 1 lần lên ngôi AWC và 1 lần đem về chức vô địch AIC cùng Flash.

Team Flash anh 4

Lai Bâng được xem là "Thần rừng" mới, người kế thừa ADC để viết tiếp trang sử vẻ vang cho Liên Quân Việt Nam trong tương lai. Tuyển thủ 20 tuổi hiện khoác áo Saigon Phantom và đóng vai trò đầu tàu dẫn dắt đội nhà trong mọi cuộc chiến danh hiệu.

Team Flash anh 5

White T cũng nằm trong nhóm tuyển thủ tài năng để kế thừa các đàn anh tiếp tục phát triển nền Liên Quân nước nhà. Theo đánh giá từ KhiênG (Người đi rừng của FAP TV), White T hiện tại mới là ngôi sao gồng gánh đội tuyển FAP Esports.

Team Flash anh 6
Jiro sở hữu sự lạnh lùng từ trên nét mặt lẫn trong phong cách thi đấu. Ngôi sao FAP TV hiện tại được đánh giá là người đi đường trên xuất sắc hàng đầu AOG bên cạnh Gấu (Team Flash) và Đồng V (SGP).
Team Flash anh 7
NTB từng một thời nổi tiếng trong giới Liên Quân Việt Nam. Ngôi sao SGP sở hữu tầm nhìn và tư duy chiến thuật nhạy bén. Nhưng hiện tại, sự chuyển mình cũng như tiến bộ từng ngày của Red khiến anh không còn được trọng dụng trong đội nhà.
Team Flash anh 8

Triết là cái tên khá mới mẻ với ĐTDV. Thế nhưng, gương mặt điển trai, nụ cười tươi tắn khiến anh nhanh chóng được chú ý. Ngoài ra, Triết cũng từng gây ấn tượng với khả năng chơi Xạ thủ xuất sắc tại ĐTDV Series B mùa Đông 2020.

Sự non nớt khiến B2F bại trận trước BOX Gaming

BOX Gaming có chiến thắng 3-1 không thật sự thuyết phục khi chạm trán B2F chiều 12/3.

Lai Bâng tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp 'Thần rừng' AOG

Trước HEAVY, Lai Bâng vẫn là cái tên tỏa sáng nhất để mang về chiến thắng dễ dàng cho Saigon Phantom ở Đấu trường Danh vọng (ĐTDV) mùa Xuân 2021.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm